Giải trí

Chồng cũ và bạn trai bí ẩn của Phạm Quỳnh Anh chạm mặt nhau, thái độ của cả 2 gây xôn xao

Chồng cũ và bạn trai bí ẩn của Phạm Quỳnh Anh chạm mặt nhau, thái độ của cả 2 gây xôn xao

Vừa qua, Phạm Quỳnh Anh cùng gia đình đã tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho bé Tuệ An. Đây là bữa tiệc đánh dấu cô bé bước sang tuổi thứ 6, quy tụ nhiều thành viên trong nhà. Không chỉ Phạm Quỳnh Anh cùng bố mẹ mà còn có sự xuất hiện của Quang Huy, bạn trai hiện tại của nữ ca sĩ.

chong-cu-va-ban-trai-bi-an-cua-pham-quynh-anh-cham-mat-nhau-thai-do-cua-ca-2-gay-xon-xao-1-1678350544.jpg
 

Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội về bữa tiệc sinh nhật này nhanh chóng thu hút được sự chú ý. Đây là lần hiếm hoi Quang Huy hội ngộ gia đình vợ cũ kể từ khi anh và Phạm Quỳnh Anh ly hôn.

Mặc dù đã không còn quan hệ vợ chồng, nhưng Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh vẫn xem nhau như bạn bè. Bằng chứng là cả hai vô tư cùng chung vui với con gái, không ngại chụp hình chung.

chong-cu-va-ban-trai-bi-an-cua-pham-quynh-anh-cham-mat-nhau-thai-do-cua-ca-2-gay-xon-xao-2-1678350545.jpg
 

Đáng chú ý hơn cả là Quang Huy và bạn trai Phạm Quỳnh Anh cũng rất vui vẻ khi chạm mặt. Trong một bức ảnh, bạn trai nữ ca sĩ thân thiết ngồi cạnh con gái lớn của cô. Trong khi đó, Quang Huy thì ôm lấy Tuệ An.

chong-cu-va-ban-trai-bi-an-cua-pham-quynh-anh-cham-mat-nhau-thai-do-cua-ca-2-gay-xon-xao-3-1678350544.jpg
 

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Quang Huy và người mới của Phạm Quỳnh Anh gặp gỡ. Trước đó, cư dân mạng phát hiện cả hai cũng đã chạm mặt tại tiệc sinh nhật bé Tuệ Lâm.

Dù là ở đâu, hoàn cảnh thế nào, cả Quang Huy và người đàn ông bí ẩn này đều cư xử rất văn minh. Họ cùng chụp ảnh với đại gia đình, tươi cười vui vẻ mọi lúc mọi nơi. Việc người cũ, người mới có mối quan hệ tốt đẹp như thế này là điều mà ai cũng phải ngưỡng mộ Phạm Quỳnh Anh.

chong-cu-va-ban-trai-bi-an-cua-pham-quynh-anh-cham-mat-nhau-thai-do-cua-ca-2-gay-xon-xao-4-1678350544.jpg
 

Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh cùng bạn trai đang nuôi dạy 3 cô công chúa, gồm Tuệ Lâm, Tuệ An và bé Zoey vừa chào đời hồi tháng 7/2022. Trong một lần chia sẻ, giọng ca “Bụi bay vào mắt” tiết lộ, bố của Zoey là một người rất giống bố của cô, biết chiều chuộng, yêu thương các con riêng của nữ ca sĩ.

 

Khán giả Mỹ phơi bày sự thật về Nhà Bà Nữ, tung bằng chứng bóc mẽ Trấn Thành ‘nổ’?

Một khán giả Việt tại Mỹ cho rằng Nhà Bà Nữ không hot như Trấn Thành khoe khoang. Người này còn tung bằng chứng cho thấy lời mình nói là có lý.