Mạng xã hội

Quang Linh Vlog bị ‘bóc phốt’, lộ chuyện hay 'bốc phét' và bí mật đặc biệt liên quan đến Thùy Tiên

Quang Linh Vlog bị ‘bóc phốt’, lộ chuyện hay 'bốc phét' và bí mật đặc biệt liên quan đến Thùy Tiên

Vừa qua, chị gái Quang Linh Vlog – Linh Philip gây chú ý khi cùng Tiến Nguyễn livestream trò chuyện. Trong buổi phát trực tiếp này, cả hai chia sẻ khá nhiều câu chuyện đáng chú ý về Quang Linh.

quang-linh-vlog-bi-chi-gai-boc-phot-lo-chuyen-hay-boc-phet-va-bi-mat-lien-quan-den-thuy-tien-2-1678331404.jpg
 

Chẳng mấy khi mới có cơ hội nên Linh Philip đã tận dụng để kể xấu cậu em trai. Cô cho biết, ngày bé hai chị em mình thường tị nạnh việc nhà với nhau Nếu 1 người bê mâm cơm thì 1 người phải bê nồi cơm điện ra, 1 người rửa bát thì người còn lại úp bát. Chỉ cần không phân chia việc đồng đều là cả hai có thể đuổi nhau quanh nhà.

quang-linh-vlog-bi-chi-gai-boc-phot-lo-chuyen-hay-boc-phet-va-bi-mat-lien-quan-den-thuy-tien-1-1678331404.jpg
 

Ngoài ra, Linh Philip còn đặc biệt bật mí sở thích của em trai mình là mặc quần đùi hoa sặc sỡ. Mãi đến năm vào cấp 1, tức 6 tuổi Quang Linh mới bắt đầu cai sữa.

Anh em team châu Phi của Quang Linh cũng tranh thủ chê bai anh chàng lười tắm, 1 tuần chỉ tắm 1 lần, chẳng bao giờ thấy giặt quần áo. Nghe vậy, chị gái nam vlogger cũng đứng cùng phe: “Ở nhà cũng không có chăm tắm”.

quang-linh-vlog-bi-chi-gai-boc-phot-lo-chuyen-hay-boc-phet-va-bi-mat-lien-quan-den-thuy-tien-3-1678331405.png
 

Thế nhưng, Quang Linh lại dành thời gian kì cọ bằng được đôi dép mà Thùy Tiên từng đi khi sang Angola làm từ thiện. Tiến Nguyễn – người anh thân thiết của Quang Linh tiết lộ: “Linh lười tắm nhưng mà dép thì cọ sạch lắm. Ở bên này hay bốc phét kêu hồi xưa ở nhà chăm tắm lắm, mà tại qua bên này mới lười thôi. Phét quá Linh ơi”.

quang-linh-vlog-bi-chi-gai-boc-phot-lo-chuyen-hay-boc-phet-va-bi-mat-lien-quan-den-thuy-tien-5-1678331405.png
 
quang-linh-vlog-bi-chi-gai-boc-phot-lo-chuyen-hay-boc-phet-va-bi-mat-lien-quan-den-thuy-tien-4-1678331405.png
 

Team châu Phi cho biết, khoảng tháng 5 này, Quang Linh sẽ về Việt Nam khi các điểm trường xây dựng xong. Anh về nước là để cùng Thùy Tiên khánh thành trường.

quang-linh-vlog-bi-chi-gai-boc-phot-lo-chuyen-hay-boc-phet-va-bi-mat-lien-quan-den-thuy-tien-7-1678331404.jpg
 
quang-linh-vlog-bi-chi-gai-boc-phot-lo-chuyen-hay-boc-phet-va-bi-mat-lien-quan-den-thuy-tien-8-1678331404.jpg
 

Sắp tới Quang Linh sẽ cùng bố con Lôi con về Việt Nam, sau đó khởi hành sang Pháp cùng Thùy Tiên. Giấy tờ của Lôi con đã được hoàn tất, sẵn sàng lên đường khám phá quê hương chú Quang Linh.

 

Hé lộ nguồn tiền giúp Quang Linh Vlog duy trì trang trại, choáng trước tiền lương trả cho nhân viên

Những thông tin xoay quanh tiền lương, chi phí duy trì trang trại ở Angola vừa qua được chính Quang Linh Vlog chia sẻ công khai, khiến nhiều người chú ý.