Giải trí

Khán giả Mỹ phơi bày sự thật về Nhà Bà Nữ, tung bằng chứng bóc mẽ Trấn Thành ‘nổ’?

Khán giả Mỹ phơi bày sự thật về Nhà Bà Nữ, tung bằng chứng bóc mẽ Trấn Thành ‘nổ’?

Nhà Bà Nữ trở thành niềm tự hào mới của Trấn Thành sau Bố Già. Những thành tích vang dội của bộ phim này từ khi ra rạp đến nay luôn là niềm mơ ước với các nhà làm phim. Sau khi đánh chiếm thị trường trong nước, Trấn Thành quyết định “mang chuông đi đánh xứ người” khi cho Nhà Bà Nữ xuất ngoại.

khan-gia-my-phoi-bay-su-that-ve-nha-ba-nu-tung-bang-chung-boc-me-tran-thanh-no-1-1678347651.jpg
 

Được biết, Nhà Bà Nữ đã được chiếu tại Mỹ, Singapore, Úc và Canada. Đây là những thị trường điện ảnh lớn của thế giới. Trước đó, Bố Già từng được chiếu tại Mỹ và thu về 1 triệu USD (23,7 tỷ đồng). Nhà Bà Nữ được kỳ vọng sẽ nối tiếp sự thành công này.

khan-gia-my-phoi-bay-su-that-ve-nha-ba-nu-tung-bang-chung-boc-me-tran-thanh-no-2-1678347651.jpg
 

Sau khi Nhà Bà Nữ được đưa sang Mỹ, Trấn Thành từng rất vui mừng đăng đàn khoe bộ phim này đang gây “rần rần” ở xứ bạn. Nhiều nghệ sĩ đã gọi về khen ngợi nam MC.

khan-gia-my-phoi-bay-su-that-ve-nha-ba-nu-tung-bang-chung-boc-me-tran-thanh-no-5-1678347651.jpg
 

Thế nhưng mới đây một khán giả người Việt đã tiết lộ tình hình trái ngược hoàn toàn. Cụ thể, một người Việt sống tại Mỹ đã review buổi đi xem Nhà Bà Nữ. Cô muốn kiểm chứng xem nó có thật sự hot như Trấn Thành nói hay không. Nào ngờ, kết quả khi vào rạp đã thấy cảnh tượng “vắng như chùa Bà Đanh”. Thậm chí đến khi bắt đầu chiếu cũng chỉ có 8 người trong rạp, riêng nhóm bạn của cô nàng này đã là 4 người.

khan-gia-my-phoi-bay-su-that-ve-nha-ba-nu-tung-bang-chung-boc-me-tran-thanh-no-3-1678347651.jpg
 
khan-gia-my-phoi-bay-su-that-ve-nha-ba-nu-tung-bang-chung-boc-me-tran-thanh-no-4-1678347651.jpg
 

Cư dân mạng nhanh chóng bàn luận rôm rả về chuyện này. Nhiều người mỉa mai Trấn Thành “nói quá” về thành tích của Nhà Bà Nữ, đưa chuyện “bao rạp phim” ra để chọc ghẹo một lần nữa. Tuy nhiên, cũng không thiếu bình luận bênh vực nam nghệ sĩ, cho rằng chuyện rạp đông hay vắng còn tùy thuộc vào khung giờ, địa điểm, ngày trong tuần hay cuối tuần…

tran-thanh-1678090535.jpeg
 

Lại nói về phim của Trấn Thành, dù vấp phải không ít ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận những thành tích vô tiền khoáng hậu mà anh cùng ekip đã giành được. Năm 2021, Bố Già đã trở thành phim Việt Nam đầu tiên vượt mốc 1 triệu USD ở Mỹ (theo thống kê của Box Office Mojo), lọt Top 10 phim ăn khách nhất hàng tuần ở Mỹ.

 

Quang Linh Vlog bị ‘bóc phốt’, lộ chuyện hay bốc phét và bí mật đặc biệt liên quan đến Thùy Tiên

Cả chị gái Quang Linh và Tiến Nguyễn đều lần lượt “bóc phốt” anh chàng trong livestream mới đây. Những câu chuyện dở khóc dở cười của Quang Linh Vlog khiến cộng đồng mạng thích thú.