Giải trí

Trấn Thành phấn khởi báo tin cực vui giữa lúc bị tố giành suất chiếu, bao rạp phim

Trấn Thành phấn khởi báo tin cực vui giữa lúc bị tố giành suất chiếu, bao rạp phim

Chiều 8/3, Trấn Thành gửi lời chúc đến các chị em nhân ngày quốc tế phụ nữ. Bên cạnh đó, ông xã Hari Won cũng thông báo bộ phim “Nhà bà Nữ” của mình vẫn đang được chiếu ngoài rạp, mọi người có thể lựa chọn xem trong ngày lễ này.

Đáng chú ý, Trấn Thành thông báo: “Và thêm 1 tin ô vui quá xá là vui nữa! Nhà Bà Nữ đã đến Singapore rồi nha! Hỡi 500 anh em ở Sing, 9/3 cùng rủ nhau ra rạp nào! Là mai đó! Love u Singapore”.

tran-thanh-phan-khoi-bao-tin-cuc-vui-giua-luc-bi-to-gianh-suat-chieu-bao-rap-phim-1-1678268824.PNG
 

Thông tin này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Sự thành công nối tiếp thành công của “Nhà bà Nữ” quả thực rất đáng gờm. Chỉ trong thời gian ngắn, bộ phim này liên tiếp phá kỷ lục doanh số, lên đường “xuất ngoại” và cũng rất được đón chờ.

tran-thanh-1678090535.jpeg
 

Ngoài những lời chúc phúc, Trấn Thành vẫn phải nhận một số lời mỉa mai. Một số cư dân mạng nhắc đến ồn ào bao rạp phim mà nam MC vừa vướng phải: “Thành ơi, *** bao nguyên rạp rồi kìa, kêu giang hồ và luật sư qua nhà làm việc với người ta đi”; “Bao rạp nhớ cho em 1 vé nha”; “Cần sự riêng tư không anh?”; “Có phim nào riêng tư chút không?”; “Có bao rạp không?”...

tran-thanh-phan-khoi-bao-tin-cuc-vui-giua-luc-bi-to-gianh-suat-chieu-bao-rap-phim-2-1678268824.PNG
 
tran-thanh-phan-khoi-bao-tin-cuc-vui-giua-luc-bi-to-gianh-suat-chieu-bao-rap-phim-3-1678268824.PNG
 

Trước đó, Trấn Thành bị một Facebooker đăng bài tố giành suất chiếu phim. Mặc dù ông xã Hari Won cùng đại diện phía CGV đã lên tiếng giải thích, tài khoản tố anh vẫn một mực giữ quan điểm, tuyên bố không xóa bài. Thậm chí, cách đây không lâu, anh chàng này còn bao nguyên một rạp phim khác như để cạnh khóe ngược lại Trấn Thành.

 

VTV nhắc khéo ồn ào bao rạp phim của Trấn Thành, nói gì mà khiến dư luận tranh cãi kịch liệt?

Một lần nữa ồn ào liên quan đến chuyện rạp phim của Trấn Thành lại được đưa ra tranh cãi. Cư dân mạng chia làm 2 luồng dư luận, tranh cãi rất nhiều về chuyện này.