Giải trí

Ông xã Việt Hương tiết lộ quan hệ giữa vợ và Giang Kim Cúc, tuyên bố 1 câu xanh rờn về việc ăn chặn

Ông xã Việt Hương tiết lộ quan hệ giữa vợ và Giang Kim Cúc, tuyên bố 1 câu xanh rờn về việc ăn chặn

Mới đây, nhạc sĩ Hoài Phương chia sẻ lại bài đăng của nghệ sĩ Bình Tinh, đồng thời lên tiếng thay cho vợ trong chuyện không đến viếng NSƯT Vũ Linh mà livestream giới thiệu sản phẩm. Bài viết bênh vực vợ của anh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ. Đáng chú ý hơn cả là một bình luận nhắc đến vụ việc xảy ra từ năm 2021 mà Việt Hương vô tình liên quan.

Theo đó, một cư dân mạng thắc mắc: “Khi Việt Hương ủng hộ Kim Cúc xe cứu thương và đăng nhóm từ thiện đó lên mạng thì vô tình các mạnh thường quân tin tưởng chuyển vào tài khoản của người đó rất nhiều. Xong sau đó người đó bị phốt cũng không ít thì không thấy Việt Hương lên tiếng gì về người đấy. Không lẽ trước khi PR cho người đó Việt Hương không tìm hiểu kỹ sao?”.

viet-huong-giang-kim-cuc-2-1678535876.jpg
 

Trả lời chuyện này, Hoài Phương thẳng thắn cho biết Việt Hương tặng xe cứu thương cho cả nhóm từ thiện chứ không phải bất cứ cá nhân nào. Chính vì vậy mà khi cá nhân trong nhóm đó gặp “phốt”, Việt Hương không quan tâm. Đồng thời, ông xã của nữ danh hài khẳng định vợ mình chỉ tặng xe chứ hoàn toàn không kêu gọi ủng hộ.

viet-huong-giang-kim-cuc-1-1678535876.JPG
 

Trước ý kiến cho rằng khi đã tặng xe thì nên có trách nhiệm giám sát, Hoài Phương hồi đáp: “Xe đó đã được chuyển tặng cho y tế quận 8, chứ xe đó họ không sử dụng làm gì. Bản thân Việt Hương tặng rất nhiều xe cho nhiều nhóm hỗ trợ mùa dịch, ví dụ Tám Sang, anh Đoàn Ngọc Hải, không thể theo sát ai được”.

Chia sẻ của Hoài Phương một lần nữa khiến câu chuyện của 2 năm trước nóng trở lại. Thời điểm dịch bệnh căng thẳng, Giang Kim Cúc nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội khi là người đứng đầu nhóm “Mai táng 0 đồng”. Tuy nhiên, tháng 9/2021, người phụ nữ này lại bị một số cá nhân trên MXH tố ăn chặn tiền quyên góp, tung tin giả để gây nhiễu dư luận.

viet-huong-giang-kim-cuc-3-1678535876.jpg
 

Thời điểm vụ việc xảy ra, Việt Hương cũng khó tránh khỏi liên quan. Nữ danh hài bị réo tên liên tục nên cũng đã chủ động ra mặt để giải thích. Cô nói trên một livestream: “Tôi nói luôn, toàn bộ xe cấp cứu, cứu thương, chở linh cữu tôi đã trao cho người khác và tính tôi đã trao là xong, không hỏi lại. Tính tôi cho ai là cho luôn, không hỏi tới xem họ làm cái gì. Tôi chỉ biết bỏ tiền mua và trao tặng cho họ để họ làm, như nhóm mai táng 0 đồng hay anh Đoàn Ngọc Hải, không quan tâm đến những việc sau đó. Bởi vậy nên mọi người đừng hỏi lại tôi về những chuyện không liên quan đến tôi”.

 

Mạng xã hội xôn xao khi Thương Tín ‘lên chức’ sau ồn ào tố Trịnh Kim Chi, sức khỏe giờ ra sao?

Trải qua nhiều biến cố đời tư, Thương Tín hiện tại đã khỏe hơn nhiều. Mới đây, một đồng nghiệp thân thiết đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của nam diễn viên gạo cội này.