Giải trí

Rihanna sẽ biểu diễn tại lễ trao giải Oscar 2023 sau sân khấu gây sốc ở Super Bowl

Rihanna sẽ biểu diễn tại lễ trao giải Oscar 2023 sau sân khấu gây sốc ở Super Bowl

Vào cuối tháng 2 vừa qua, CNN đã xác nhận nữ Rihanna sẽ biểu diễn tại lễ trao giải Oscar 2023, tiếp nối sân khấu 13 phút giải lao Super Bowl từng “làm mưa, làm gió” trên các trang mạng xã hội. Dự kiến nữ ca sĩ sẽ trình diễn "Lift Me Up" từ Black Panther: Wakanda Forever hay bài hát "Hold My Hand" từ Top Gun: Maverick.

na4-1678593741.jpg
 

Vừa qua, người yêu âm nhạc trên toàn thế giới không khỏi choáng váng trước màn biểu diễn ngoạn mục của nữ ca sĩ tại Super Bowl Halftime Show 2023. Mặc dù đang mang thai đứa con thứ 2 nhưng Rihanna vẫn biểu diễn cực sung trong suốt 13 phút khiến cả sân vận động cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

na2-1678593741.jpg
 

Đáng chú ý, trong khi trình diễn Rihanna đã thực hiện màn “kẻ chân mày” trở nên viral trên các nền tảng mạng xã hội. Sau đó chỉ số lượt tìm kiếm về thương hiệu Fenty Beauty tăng đến 800%. Thống kê mới nhất, Super Bowl Halftime Show năm nay của Rihanna thu hút 118,7 triệu lượt xem trên tất cả các nền tảng, nằm trong top các màn trình diễn có lượt xem cao nhất mọi thời đại. Sau Rihanna, công chúng và truyền thông đang rất mong đợi cái tên nghệ sĩ tiếp theo sẽ đảm nhận vị trí quan trọng này trong năm kế tiếp.

na1-1678593740.jpg
 

Robyn Rihanna Fenty sinh năm 1988 là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, diễn viên, nhà ngoại giao và doanh nhân người Barbados. Cô được công nhận là một biểu tượng đương đại của dòng nhạc pop, Rihanna là một trong những nghệ sĩ âm nhạc bán đĩa nhạc chạy nhất, với hơn 250 triệu bản thu âm được bán ra trên toàn cầu. Rihanna còn là nghệ sĩ trẻ tuổi nhất sở hữu 14 đĩa đơn quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và hơn 31 đĩa đơn lọt vào top 10. Cô được vinh danh bởi tạp chí Billboard là Digital Songs Artist (Nghệ sĩ của những bài hát kỹ thuật số) của thập niên 2000, nghệ sĩ quán quân bảng xếp hạng Hot 100 của thập niên 2010, đồng thời cũng là nghệ sĩ đứng đầu bảng xếp hạng Pop Songs của mọi thời đại.

 

Phản ứng của Hoài Phương khi Việt Hương bị chê trách nặng nề vì không dự đám tang cố NSƯT Vũ Linh

Nhìn thấy bà xã bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt khi không tham dự tang lễ cố nghệ sĩ Vũ Linh, Hoài Phương đã lập tức đăng đàn thể hiện sự bức xúc.