Đời sống

Đàm Vĩnh Hưng: 'Có nghèo thì cố mà giàu, thay đổi số phận!’

Đàm Vĩnh Hưng: 'Có nghèo thì cố mà giàu, thay đổi số phận!’

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bài viết khiến nhiều người phải suy ngẫm. Theo giọng ca Xin Lỗi Tình Yêu, anh đã gửi lời cảm ơn tới cuộc đời đã cho anh giọng hát trời phú, cảm ơn “Người” đã mang đến cho anh ước mơ. Đồng thời bày tỏ suy nghĩ của mình về số phận giàu nghèo, nam ca sĩ cho biết dù ở vị trí giàu hay nghèo đi chăng nữa thì vẫn luôn nhớ về điểm xuất phát để có nghèo thì cố gắng phấn đấu trở nên giàu và thay đổi số phận. Nếu may mắn có được cuộc sống giàu sang, có điều kiện thì không nên quên khoảng thời gian nghèo khó để không xem thường người khốn khó.

Đàm Vĩnh Hưng trải lòng: “Xin cám ơn đời cho tôi tiếng hát

Xin cám ơn Người cho tôi ước mơ….

Suy nghĩ cá nhân Hưng là: Dù có giàu hay nghèo vẫn luôn nhớ về điểm xuất phát! Để có nghèo thì cố mà giàu, thay đổi số phận! Và nếu may mắn giàu có thì đừng quên lúc từng nghèo để không xem thường người khốn khó! Trưa nóng viết khùng viết điên vu vơ là để cám ơn cuộc đời!

Cám ơn Người đã đồng ý đi cùng ước nguyện của mình trong hành trình của 1 kẻ trót mang thân phận NGHỆ SĨ!

Nhá hàng sương suơng về tour trên tàu 5 ngày 5 đêm cùng ĐVH (và Polo Huỳnh) LQ, DTV, VH, PT và vũ đoàn Bước nhảy ngày 22/7 lên tàu nha!”.

mi1-1677233126.jpg
 

Bên dưới bài đăng là những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ và cổ vũ Đàm Vĩnh Hưng: "Rất là khâm phục, ngưỡng mộ điểm xuất phát của anh! Người luôn nỗ lực cố gắng, đáng phải cho người khác học hỏi; Status của anh ý nghĩa lắm, em mãi yêu thương anh Hưng; Cảm ơn cuộc đời cho con được gặp chú; Đỉnh của đỉnh ạ; Trên cả tuyệt vời anh nhé;…”.

mi9-1677233178.jpg
 

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những giọng ca nổi tiếng của làng nhạc Việt, bên cạnh giọng hát độc nhất vô nhị của anh thì đời tư của nam ca sĩ cũng là vấn đề nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng và truyền thông.

Mặc dù hiện tại có cuộc sống đầy đủ, sung túc và hạnh phúc bên quý tử là bé Polo Huỳnh nhưng khi nhắc về quá khứ, Mr. Đàm không giấu cảm xúc trân trọng những nỗ lực, cố gắng của mình trong suốt khoảng thời gian dài. Được biết, Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần tự hào khoe về việc bản thân từng làm thợ cắt tóc và vào thời điểm đó anh cũng được đánh giá cao về tay nghề và trở thành hình mẫu mơ ước của nhiều nhà tạo mẫu tóc trẻ.

mi0-1677233341.jpg
 

Không chỉ thế, trong một bài đăng mới đây ghi lại khoảnh khắc vui đùa cùng con trai cưng, Đàm Vĩnh Hưng đã tâm sự rằng từ nhỏ anh sống trong nghèo khó và thiếu tình thương của cha nên không muốn con trai lâm hoàn cảnh tương tự: “Có những trò chưa bao giờ chơi qua. Bạn nhỏ này bắt chơi hết, đã thế còn biến Đàm Vĩnh Hưng thành các loại nhân vật trên đời: bò, ngưạ, heo, mèo, gà, vịt, voi, cọp, khỉ, phù thủy... Làm tất! Miễn bạn ấy cười vui và hạnh phúc khi có tất cả niềm vui của tuổi thơ bên cha mà ba Hưng đã từng bị không có".

mi5-1677233125.jpg
 

Giọng ca Giã từ xúc động từng kể: “Tôi chỉ ở được với ba mình vài năm thôi. Đến năm 10 tuổi, ba tôi đã xa má tôi vì họ ly dị. Nhiều khi thấy cha mẹ người ta đón con, tôi thấy hạnh phúc lắm. Chính vì không có sự yêu thương, lo lắng của người cha. Cho nên tôi không muốn lặp lại điều đó với con. Tôi đặt tất cả sự lo lắng, chăm sóc dành cho con mình”.

Trải qua nhiều năm trong nghề, Đàm Vĩnh Hưng được khán giả yêu quý đặt tên gọi Ông hoàng nhạc Việt. Qua bài đăng của nam nghệ sĩ, có thể thấy dù đang sống trong điều kiện lý tưởng, mơ ước của nhiều người nhưng anh vẫn khiêm tốn khi nhắc về cái giàu, nghèo đồng thời dành lời cảm ơn chân thật nhất dành cho cuộc đời và một Người đặc biệt.

 

Ngọc Trinh 'hack tuổi' cực đỉnh với tóc ngắn và đồ bộ họa tiết hoạt hình

Vẻ đẹp 'lão hóa ngược' của Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ