Giải trí

Ngọc Trinh 'hack tuổi' cực đỉnh với tóc ngắn và đồ bộ họa tiết hoạt hình

Ngọc Trinh 'hack tuổi' cực đỉnh với tóc ngắn và đồ bộ họa tiết hoạt hình

 

Chiều 19/2, Ngọc Trinh đăng tải khoảnh khắc hào hứng thử bộ đồ mới trên mạng xã hội, không ngần ngại khoe trọn vóc dáng nuột nà trước gương.

ngoc-trinh-2-1676793836.jpg
 

Trong set đồ crop top - quần đùi có họa tiết hoạt hình đáng yêu, "nữ hoàng nội y" nhí nhảnh khoe body thon gọn với đường cong chữ S hoàn hảo. Đặc biệt, mái tóc đen được cắt ngắn ngang vai cùng khuôn mặt tròn bầu bĩnh khiến cho chân dài sinh năm 1989 trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Tạm "cất gọn" hình tượng gợi cảm đã là thương hiệu, Ngọc Trinh ngày thường nhận được nhiều sự yêu mến và thiện cảm hơn từ khán giả vì vừa giản dị, dễ thương lại vô cùng gần gũi.

ngoc-trinh-4-1676793836.jpg
Ngọc Trinh rất hợp với mái tóc ngắn

Kể từ sau khi cắt tóc ngắn, mỹ nhân Trà Vinh nhận được vô số lời khen ngợi về nhan sắc "lão hóa ngược". Trước đây Ngọc Trinh rất chuộng để tóc dài uốn xoăn, đôi khi búi cao vô cùng nữ tính. Tuy nhiên, với tính các ưa mới mẻ, không ngại thay đổi, Ngọc Trinh sẵn sàng cắt phăng mái tóc dài mà không hề suy nghĩ. Chính sự táo bạo đó đã giúp cho độ hot của người đẹp Trà Vinh được duy trì tối đa, luôn là cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

ngoc-trinh-3-1676793836.jpg
Nhan sắc "lão hóa ngược" của Ngọc Trinh khiến ai nấy đều ngưỡng mộ

Từng là mỹ nhân thị phi của showbiz Việt, Ngọc Trinh đã có một hành trình thay đổi ngoạn mục, đưa danh xưng "nữ hoàng nội y" vốn bị người đời chỉ trích, chê bai trở thành vị trí bao người mơ ước, ngưỡng mộ. Cô mạnh dạn thử sức với nhiều lĩnh vực ngoài người mẫu như diễn xuất, kinh doanh,... Dù còn gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận rằng ở lĩnh vực nào thì chân dài Trà Vinh cũng ghi dấu ấn cá nhân mạnh mẽ trong lòng công chúng.

 

Hoa hậu Phạm Hương hiếm hoi khoe chồng lên MXH, quyết giữ 1 bí mật suốt 4 năm

Rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh ông xã trên mạng xã hội, hành động của Phạm Hương khiến nhiều khán giả tò mò.