Giải trí

Tuấn Hưng thông báo về đêm nhạc Góc ban công, có sự tham gia của Khắc Việt và nhiều sao Việt

Tuấn Hưng thông báo về đêm nhạc Góc ban công, có sự tham gia của Khắc Việt và nhiều sao Việt

Mới đây, Tuấn Hưng đăng tải trên trang cá nhân thông báo về đêm nhạc Góc Ban công. Đây là lần thứ 2 nam ca sĩ mang liveshow Góc ban công trở lại với khán giả tại căn nhà riêng trên phố đi bộ Hà Nội sau khi được cấp phép biểu diễn.

ghfeaoc8bot3jgzabw3l4l5yphiwcpq1dcxwytvq-1678592808.jpg
 

Được biết, Tuấn Hưng dự kiến tổ chức đêm nhạc vào ngày 26/3, có sự tham gia của loạt sao Việt như Khắc Việt, Duy Khánh, Lã Phong Lâm, Du Thiên. Tuấn Hưng cho biết, anh sẽ cháy hết mình nhưng cũng mong khán giả giữ gìn nét xanh – sạch – đẹp.

“Chúng tôi sẽ cháy hết mình nhưng khán giả thân yêu nhớ giữ gìn nét văn hoá : Xanh , Sạch , Đẹp nhé. Đừng xả rác như lần trước nhé”, Tuấn Hưng chia sẻ.

90-f76628d93bf5b9037c942071486d9907-1678592804.jpg
 

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều khán giả hào hứng, mong chờ sự trở lại của nam ca sĩ. Trong những đêm nhạc trước đó, hàng nghìn khán giả đã xếp hàng từ sớm, tập trung trước nhà Tuấn Hưng để chờ đón đêm nhạc.

Trước đó, Tuấn Hưng bị UBND Quận Hoàn Kiếm xử phạt 12,5 triệu đồng do biểu diễn không đúng quy định.

“Phía ca sĩ Tuấn Hưng cũng cầu thị và nhận thức lỗi sai do biểu diễn không đúng quy định, đồng thời cũng cam kết sẽ chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tổ chức các hoạt động biểu diễn trong thời gian tới. Về phía quận cũng hoan nghênh các hoạt động cộng đồng của Tuấn Hưng, tuy nhiên cần chấp hành đúng quy định về tổ chức biểu diễn nghệ thuật và có phương án đảm bảo an toàn cho khán giả tham gia chương trình", lãnh đạo Q.Hoàn Kiếm chia sẻ.

 

Ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ thông báo tin vui khiến dân tình choáng váng

Sau những dòng tâm sự, trải lòng với fan hâm mộ, nam ca sĩ Tuấn Hưng quyết định đưa một thứ trở lại khiến dân tình ngỡ ngàng.