Giải trí

Ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ thông báo tin vui khiến dân tình choáng váng

Ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ thông báo tin vui khiến dân tình choáng váng

Trên trang cá nhân Facebook của Tuấn Hưng mới đây vừa đăng tải thông báo tới fan hâm mộ và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Theo đó, anh dự kiến vào ngày 26/3 tới sẽ cùng bạn bè nghệ sĩ tổ chức 1 đêm nhạc hội ngộ khán giả ở Góc Ban Công sau vài tháng tạm ngưng. Tuấn Hưng cho biết: “(Dự kiến) 26/3 Tuấn Hưng, Nguyễn Khắc Việt, Vũ Duy Khánh, Lã Phong Lâm, Nguyễn Du Thiên liệu có đủ cho 1 đêm hội ngộ khán giả ở Góc Ban Công. Chúng tôi sẽ cháy hết mình nhưng khán giả thân yêu nhớ giữ gìn nét văn hoá: Xanh, Sạch, Đẹp nhé. Đừng xả rác như lần trước”.

ai1-1678349577.jpg
 

Trước đó Tuấn Hưng đã chia sẻ tâm sự về những ký ức đẹp trong quá khứ khiến anh có cảm giác luyến tiếc và bồi hồi, đặc biệt giọng ca Tìm Lại Bầu Trời nhắc tới đêm nhạc ở Góc Ban Công vào những tháng cuối năm 2022 vừa qua, mặc dù bồi hồi khi nhớ lại khoảnh khắc đó nhưng Tuấn Hưng vẫn rất băn khoăn khi đặt ra câu hỏi rằng liệu nếu tổ chức lại thì có chắc rằng nó sẽ bùng nổ như những ngày đầu tiên hay không.

ai2-1678349577.jpg
 

Ông xã Hương Baby trải lòng: “Có những ký ức trôi qua khiến ta luyến tiếc, bồi hồi khi nhớ lại. Hạnh phúc vỡ oà đó, cảm xúc đó có khi chỉ đến 1 lần. Có những ký ức khi qua rồi lại khiến ta không muốn nhắc lại, hoặc có nhắc lại thì lại làm ta đau hơn. Có lẽ quá khứ thì nên là quá khứ, nó là điểm tựa cho ngày hôm nay cũng như tương lai. Nếu sống cùng ánh hào quang quá khứ thì hẳn sẽ bị ảo với hiện tại. Và nếu đó là 1 quá khứ tồi tệ thì cũng nên cất nó đi để hạnh phúc với hiện tại và xây dựng tương lai. Ps: Góc Ban Công từng rất tuyệt với đấy, nhưng không ai chắc nên tổ chức lại nó sẽ lại bùng nổ như những ngày đầu tiên”.

ai3-1678349577.jpg
 

Vào ngày 9/9 năm ngoái, một lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm cho biết quận vừa ký quyết định xử phạt nam ca sĩ Tuấn Hưng 12.500.000 đồng vì vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, quảng cáo được quy định tại nghị định 38 của Chính phủ.

ai4-1678349577.jpg
 

Tuy nhiên tối 23/9/1022, đại diện của ca sĩ Tuấn Hưng cho hay nam ca sĩ được UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho phép tiếp tục tổ chức show Góc ban công. Trong văn bản gửi đến cơ quan chức năng, Tuấn Hưng cùng ê-kíp cam kết thực hiện đầy đủ phương án đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường và phòng chống dịch.

 

Lệ Quyên báo tin vui lớn ở tuổi 42, đẳng cấp 'nữ hoàng phòng trà' không ai có thể thay thế

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên vẫn giữ được đẳng cấp 'nữ hoàng phòng trà' khó ai bì kịp.