Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng thông báo sẽ dừng mời bạn bè đến biệt thự, lý do liên quan trực tiếp đến Polo

Đàm Vĩnh Hưng thông báo sẽ dừng mời bạn bè đến biệt thự, lý do liên quan trực tiếp đến Polo

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến với danh xưng “Ông hoàng nhạc Việt” với loạt bản hit để đời như Giã từ, Lâu đài tình ái, Xin lỗi tình yêu, Nửa vầng trăng,... Sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của anh vẫn không hề “hạ nhiệt”, trái lại ngày càng được khán giả yêu mến, ủng hộ hơn.

Dam-vinh-hung-thong-bao-se-dung-moi-ban-be-den-biet-thu-ly-do-lien-quan-truc-tiep-den-polo

Bên cạnh sự nghiệp vững chắc, Đàm Vĩnh Hưng còn có cuộc sống giàu sang và nhiều điều thú vị. Gần đây nhất, sự kiện nam ca sĩ công khai con trai ruột sau 3 năm giữ kín trở thành chủ đề nóng được công chúng đặc biệt quan tâm. Theo chia sẻ của Mr Đàm, lý do anh không công khai Polo từ sớm là vì muốn bảo vệ và cho con một tuổi thơ thật bình yên, nhiều tiếng cười. 

Dam-vinh-hung-thong-bao-se-dung-moi-ban-be-den-biet-thu-ly-do-lien-quan-truc-tiep-den-polo

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đã thoải mái hơn trong việc đăng tải những khoảnh khắc đáng nhớ liên quan đến con trai. Mới đây, vào ngày 18/2, nam ca sĩ chia sẻ loạt ảnh con trai đang chơi đùa vui vẻ cùng các bạn kèm theo lời nhắn: “Đón bạn đến chơi sương sương vậy thôi á! Căn phòng này từ nay chỉ để đón khách nhí mà thôi… Phải không bạn thân của mình? Polo Huỳnh??”.

Dam-vinh-hung-thong-bao-se-dung-moi-ban-be-den-biet-thu-ly-do-lien-quan-truc-tiep-den-polo-2
Dam-vinh-hung-thong-bao-se-dung-moi-ban-be-den-biet-thu-ly-do-lien-quan-truc-tiep-den-polo-3
Dam-vinh-hung-thong-bao-se-dung-moi-ban-be-den-biet-thu-ly-do-lien-quan-truc-tiep-den-polo-4
Dam-vinh-hung-thong-bao-se-dung-moi-ban-be-den-biet-thu-ly-do-lien-quan-truc-tiep-den-polo-5

Có thể thấy, Mr Đàm mua sắm rất nhiều đồ chơi với mong muốn Polo sẽ có những giây phút vui đùa thật thoải mái tại chính tổ ấm của mình. Không chỉ thế, anh còn thẳng thắn chia sẻ về việc sẽ dừng mời bạn bè đến biệt thự. Thay vào đó, nam ca sĩ chỉ đón tiếp các vị khách nhí, bạn bè của con trai.

Ngay dưới bài đăng, khán giả nhanh chóng để lại bình luận bày tỏ sự choáng ngợp về thế giới đồ chơi của Polo. Không chỉ thế, fan hâm mộ còn dành lời khen khi Đàm Vĩnh Hưng luôn ưu tiên đến sự phát triển của con trai thay vì những cuộc vui của cá nhân.

 

Mới hơn 3 tuổi, quý tử của Đàm Vĩnh Hưng đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật cực điêu luyện

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc con trai ruột của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhảy múa đang gây sốt CĐM.