Giải trí

Hé lộ mối quan hệ thật của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sau 2 thập kỷ thân thiết

Hé lộ mối quan hệ thật của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sau 2 thập kỷ thân thiết

Đều là những sao Việt đình đám, được nhiều người mến mộ ít ai biết rằng Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng còn có mối quan hệ vô cùng thân thiết ngoài đời thực.

Trải qua 2 thập kỷ làm nghề và hỗ trợ nhau từ những ngày đầu bước chân vào showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi mối quan hệ thân thiết như ruột thịt.

3-1198-1418695167-1676542864.jpg
 

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ về mối quan hệ với Hà Hồ: “Tôi và Hồ Ngọc Hà rất thân thiết với nhau chứ không phải bạn bè bình thường. Ngay từ những ngày đầu, khi tôi có dịp ra Hà Nội hát cho chương trình thời trang, tôi gặp Hà và thích liền. Cho đến khi Hà vào Sài Gòn tham gia đêm nhạc Người đẹp hát, tôi nhìn hình ảnh đó và chờ cô ấy hát xong để nói rằng Hà phải làm ca sĩ. Thế là Hà đi hát, tôi không bao giờ quên được đêm đó, hình như vào khoảng năm 2003, 2004".

Ngoài ra, Mr Đàm còn tiết lộ anh và Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ giận nhau suốt nhiều năm qua. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Hà Hồ là một trong số 5 người hoạt động showbiz mà Đàm Vĩnh Hưng tôn trọng, kính nể vì sự khôn ngoan và thông minh.

ho-ngoc-ha-cung-phai-tat-dien-truoc-do-dieu-da-cua-dam-vinh-hung-1-1676542869.jpg
 

"Chúng tôi thân thiết đến mức, Hà có gì cũng kể cho tôi nghe và ngược lại. Tôi là người bày cho Hà biết chơi kim cương. Vì tôi không bao giờ quên được người thương của Hồ Ngọc Hà có nhờ tôi đi chọn kim cương để kỷ niệm một tháng quen nhau với cô ấy, cho nên tôi bày cho Hà Hồ hết, tôi chỉ cô ấy dùng kim cương như thế này, thế kia. Chúng tôi chia sẻ với nhau những hạnh phúc nhất cũng như đau khổ nhất", Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch.

ha_zing_1
 

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cũng cho biết Đàm Vĩnh Hưng là người anh lớn mà mình yêu quý, kính trọng trong nghề.

 

Đàm Vĩnh Hưng bị 'khách hàng' làm khó, hé lộ tình hình sức khỏe của con trai ruột

Đoạn video clip ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng 'phục vụ khách hàng' đang nhận được sự quan tâm từ CĐM.