Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bị 'khách hàng' làm khó, hé lộ tình hình sức khỏe của con trai ruột

Đàm Vĩnh Hưng bị 'khách hàng' làm khó, hé lộ tình hình sức khỏe của con trai ruột

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một đoạn video clip ghi lại khoảnh khắc nằm kế bên bé Polo vô cùng đáng yêu. Theo đó, bé Polo Huỳnh đang nằm chăm chú nghe nhạc của ba Hưng trước khi đi ngủ từ nhạc vui cho đến nhạc buồn, nam ca sĩ chia sẻ: "Dịch vụ ru ngủ lâu lâu cũng bị khách hàng làm khó". Có thể thấy, tình yêu của Đàm Vĩnh Hưng dành cho con trai được thể hiện qua từng cử chỉ, lời nói đầy yêu thương khiến fan hâm mộ ấm lòng.

ca2-1676285043.jpg
 

Được biết vào đầu tháng 2, nam ca sĩ cảm thấy lo lắng trước tình hình sức khỏe của con trai, đồng thời anh gửi lời cảm ơn tới những người thân, bạn bè và fan hâm mộ đã dành sự quan tâm cho bé Polo Huỳnh. Tuy nhiên trong đoạn video của nam ca sĩ vừa đăng tải, bé Polo vẫn xuất hiện các triệu chứng ho hắng khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của em.

ca5-1676285043.jpg
 

Cách đây vài ngày, giọng ca Anh Lo Cho Em Hết đã hé lộ giây phút vui đùa cùng quý tử, trong video, con trai ruột của Mr. Đàm đang ngồi trên lưng ba với nụ cười rất khoái chí, giọng ca Nửa Vầng Trăng dí dỏm chia sẻ: “Có những trò chưa bao giờ chơi qua… Bạn nhỏ này bắt chơi hết, đã thế còn biến Đàm Vĩnh Hưng thành các loại nhân vật trên đời: Bò, ngưạ, heo, mèo , gà, vịt, voi, cọp, khỉ, chó, phù thuỷ, khủng long, ma, kẻ cướp, tên trộm, công an,… Làm tất! Miễn bạn ấy cười vui và hạnh phúc khi có tất cả niềm vui của tuổi thơ bên Cha mà ba Hưng đã từng bị… Không có”.

ca4-1676285043.jpg
 
ca6-1676285043.jpg
 

Nửa cuối năm 2022, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả và truyền thông nước nhà bất ngờ khi chính thức công khai có con trai 3 tuổi trong một liveshow. Kể từ khi thoải mái trong việc công khai cậu nhóc tì, ông bố bỉm sữa và bé Polo Huỳnh càng ngày càng nhận được sự yêu thương, ngưỡng mộ từ phía cộng đồng mạng.

 

Được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng, Thánh Sún vẫn bỏ thêm tiền trùng tu nhan sắc

"Thánh sún" Thách Thức Danh công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ, còn tự nhận xét về nhan sắc hiện tại của mình.