Giải trí

Midu suýt hớ hênh vì váy ngắn, tình tin đồn có hành động thu hút sự chú ý

Midu suýt hớ hênh vì váy ngắn, tình tin đồn có hành động thu hút sự chú ý

Mới đây, Midu cùng dàn sao Việt như Lê Dương Bảo Lâm, Trần Anh Huy,…tham gia họp báo phim ‘Khi ta 25’. Tại sự kiện, cô nàng diện trang phục trẻ trung với áo sơ mi và vest độn vai oversized theo style "giấu quần".

midu-tran-anh-huy-03-1676519355.jpg
 

Dù bộ trang phục nhận được nhiều lời khen ngợi, song khi phải ngồi giao lưu với khán giả, Midu có phần không thoải mái bởi chiếc quần ngắn cộng thêm ống khá rộng dẫn đến rất dễ xảy ra tình huống kém duyên. Trong khi cô nàng đang “loay hoay” thì tình tin đồn Trấn Anh Huy đã ngay lập tức cởi chiếc áo da của mình để người đẹp che chắn.

midu-tran-anh-huy-01-1676519354.jpg
midu-tran-anh-huy-02-1676519354.jpg

Hành động ga lăng của “bạn trai tin đồn” của Midu nhận được nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ của nhiều người xung quanh. Đây cũng là “bí kíp” mà nhiều người đẹp Vbiz từng áp dụng để tránh xảy ra sự cố hớ hênh đáng tiếc.

Thùy Tiên từng che chắn khi ngồi trong một talkshow bằng một chiếc khăn của Chanel, có màu sắc tương đồng với váy. Cách xử lý của Thùy Tiên khi mặc váy ngắn được khen tinh tế, giúp người đẹp thoải mái ngồi chuyện trò mà không phải lo lắng về trang phục.

che-chan-tranh-ho-henh-01-1676519357.jpg
 

Ninh Dương Lan Ngọc cũng cẩn thận đắp một chiếc áo khoác của đồng nghiệp phủ kín chân để tránh gặp tình huống khó xử lúc ngồi giao lưu.

che-chan-tranh-ho-henh-02-1676519357.jpg
 

Hương Giang cũng dùng chiếc khăn lụa hàng hiệu đắp ngang đùi để che chắn khi ngồi tại sự kiện mà vẫn không làm mất đi vẻ sang trọng của bộ trang phục.

che-chan-tranh-ho-henh-03-1676519357.jpg

Việc các sao Việt khéo léo dùng những vật dụng như chăn, khăn, áo để che khi ngồi là cách để giúp giảm thiểu tối đa sự cố “lộ hàng” tại các sự kiện. Đây được xem là cách xử lý thông minh và nhận được nhiều lời khen ngợi.

 

Lê Dương Bảo Lâm ‘làm mối’ cho Midu, tiết lộ bí mật ‘tình ái’ của nữ diễn viên

Lê Dương Bảo Lâm cho biết đã làm mối cho Midu với một ‘nam thần’ showbiz, tiết lộ cả bí mật ‘tình ái’ của nữ diễn viên.