Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm ‘làm mối’ cho Midu, tiết lộ bí mật ‘tình ái’ của nữ diễn viên

Lê Dương Bảo Lâm ‘làm mối’ cho Midu, tiết lộ bí mật ‘tình ái’ của nữ diễn viên

Mới đây, trong buổi họp báo công chiếu trailer bộ phim điện ảnh của đạo diễn Luk Vân “Khi ta hai lăm”, Lê Dương Bảo Lâm đã có những chia sẻ thú vị về chuyện bên lề với bạn diễn Midu. Đặc biệt, Lê Dương Bảo Lâm còn rất quan tâm đến chuyện tình cảm của Midu.

midu-1-1676432495.jpg
 

Nam diễn viên cho biết mình đã ngỏ lời làm mai cho Midu và người em thân thiết của mình là Song Luân vì cả hai vẫn chưa có người yêu. Lê Dương Bảo Lâm nhận thấy cả hai đều là nghệ sĩ hiền lành, tốt tính và chưa có mảnh tình nào ở thời điểm hiện tại nên rất muốn “làm mai”.

midu-8-1676432496.PNG
 

Dù vậy, Lê Dương Bảo Lâm tiếc nuối khi Midu và Song Luân đều cư xử như những người đồng nghiệp thông thường mà không có bất kì tình ý nào khác. “Song Luân với Midu thì cũng có ‘facetime’ nói chuyện với nhau rồi, thì Lâm thấy cách nói chuyện cũng bình thường thôi, không có tình cảm nam nữ gì hết. Nhưng mà nếu Midu cưới chồng thì Lâm nghĩ nên cưới Song Luân. Vì Song Luân đẹp trai, tốt bụng, hiền lành. Midu cũng đẹp, hiền lành. Nói chung là ‘trai tài gái sắc’ đó , cưới nhau là quá hợp”.

Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm còn tiết lộ có ý định “đẩy thuyền” HIEUTHUHAI với Midu nhưng nữ diễn viên từ chối vì không phải gu bạn trai của mình. Anh cho biết: “Lâm cũng có gửi gắm HIEUTHUHAI cho Midu nhưng mà không thành, hình như do không phải gu không sao đó. Nói chung là Midu kể Hiếu còn nhỏ quá, trẻ quá, gu Midu không phải trai trẻ”.

midu-14-1676432495.jpeg
 
midu-13-1676432495.jpg
 

Hiện tại, Midu là nữ nghệ sĩ được dân tình vô cùng quan tâm. Mặc dù đã bước sang tuổi 33, cô vẫn giữ được nhan sắc, thần thái rạng rỡ khó ai bì kịp. Nhiều người còn gọi Midu là người đẹp “không tuổi” vì vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng.

midu-6-1676432496.jpg
 
midu-11-1676432496.jpg
 

Thời gian gần đây, cô đổi sang phong cách hiện đại, gợi cảm hơn. Có thể thấy, Midu đang muốn lựa chọn hình ảnh trưởng thành hiện đại và quyến rũ.

 

Cris Phan bị chấn thương nặng khi quay ‘2 ngày 1 đêm’, thái độ sau đó gây ngỡ ngàng

Trong tập phát sóng mới nhất, khán giả vô cùng hốt hoảng khi thấy Cris Phan gặp sự cố, gây trấn thương nghiêm trọng khi làm nhiệm vụ.