Giải trí

Trấn Thành nhận ‘cơn mưa’ lời khen khi ‘trổ tài’ trong liveshow của ca sĩ Như Quỳnh

Trấn Thành nhận ‘cơn mưa’ lời khen khi ‘trổ tài’ trong liveshow của ca sĩ Như Quỳnh

Trấn Thành là 1 trong những nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Anh không chỉ là 1 MC tài năng, khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh sản xuất anh cũng đạt được những thành công lớn. Ngoài ra, nam MC còn có niềm đam mê với ca hát, từng nhiều lần gây tranh cãi vì giọng hát của mình thế nhưng mới đây ông xã Hari Won lại nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả.

326071223-1187722731944412-4030832901051863278-n-1676362113-1514390-1676517447.jpg
 

Theo đó, Trấn Thành chia sẻ lên trang cá nhân ca khúc Màu mắt Nhung anh hát trong liveshow của ca sĩ Như Quỳnh. Trước Trấn Thành, hàng loạt các ca sĩ cũng từng thể hiện ca khúc này của nhạc sĩ Đức Huy như: Lam Trường, Thanh Hà, Lê Anh Dũng…

Dưới phần thể hiện của Trấn Thành, rất nhiều khán giả dành lời khen cho nam MC:

“wow! Hay quá, giọng hát trầm ấm đã trở lại! Đây sẽ là 1 bài hit nữa sau ‘Cánh hồng phai’”

“Trấn Thành thật hay , lĩnh vực nào cũng xuất sắc cả , I LOVE YOU”

“Tuyệt vời.. Lâu lắm mới nghe lại bài hát này..”

“Một Nghệ sĩ đa tài, mọi người đều ngưỡng mộ”

“Hát hay lắm lĩnh vực nào cũng xuất sắc chúc cháu thành công nhiều phim hay nữa nhé”

Trước đó, từng có 1 bộ phận khán giả lên tiếng chỉ trích, khuyên Trấn Thành nên tập trung vào vai trò chính, muốn đi hát cần học thêm thanh nhạc. Trước những ý kiến trái chiều này, Trấn Thành đã từng thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không làm những gì dở dở ương ương. Thí dụ, lâu lâu tôi cũng buồn vì nhiều khi mình lên mạng có rất nhiều bình luận nói là anh Thành hát ghê quá, dạo này anh Thành thế này thế nọ. Quý vị ơi, mình buồn chứ, mình biết chứ. Mình đâu phải là mình nói mình hát hay. Chưa bao giờ tôi khẳng định mình là ca sĩ cả, chưa bao giờ tôi nói mình hát hay, chưa bao giờ tôi nói câu đó. Tôi chỉ là một người yêu âm nhạc và tôi muốn hát, vậy thôi”.

tran-thanh-1528862806201254410507-1676517453.jpg
 

Chưa dừng lại ở đó, nam MC còn thẳng thắn cho biết mình sẽ “tự động câm miệng” khi cảm thấy hát mãi vẫn không hay. Anh tiết lộ: “Cái giọng của tôi, nói thiệt với quý vị là một ngày 24 tiếng đồng hồ thì tôi nói hết 18 tiếng. Rồi 30 ngày trong 1 tháng mà nói suốt 30 ngày thì quý vị mới biết cái dây thanh quản nó tổn thương như thế nào. Tôi chưa bao giờ tôi nói tôi hát hay. Tôi chỉ là lâu lâu tham gia một chương trình, nhưng có những lời bình luận rất ác ý cho nên… Không sao, tôi nghĩ là người ta được quyền. Mình làm dở, tôi vẫn cảm thấy có một vài cái tôi làm dở và tôi hát chưa có hay cho nên người ta được quyền chê. Và tôi sẽ tiếp tục làm cho hay thì thôi. Còn nếu tôi cảm thấy một thời gian nữa không hay, thì tôi sẽ tự động câm miệng tôi lại”.

 

Không phải Trấn Thành, tiết lộ người đàn ông tặng quà cho Hari Won, còn ôm vô cùng mùi mẫn

Chưa cần đến Trấn Thành, Hari Won đã được một nam ca sĩ tặng quà nhân dịp Valentine.