Giải trí

Clip Hoài Linh hát nhạc Hoài Lâm, vẻ mặt hốc hác, tay chân gầy sọp

Clip Hoài Linh hát nhạc Hoài Lâm, vẻ mặt hốc hác, tay chân gầy sọp

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip của NS Hoài Linh được đăng tải lại trên TikTok. Trong đoạn clip, Hoài Linh khoe giọng hát qua bản hit Buồn làm chi em ơi của con nuôi Hoài Lâm. Tuy nhiên, thay vì hát đúng như bản gốc thì Hoài Linh lại chế lời khác đi để đoạn clip trở nên hài hước hơn.

Ngay sau khi đoạn clip này “viral”, rất nhiều khán giả đã để lại bình luận. Nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng bởi ngoại hình gầy sọp, vẻ mặt hốc hác và đôi mắt lờ đờ của Hoài Linh. Thậm chí có nhiều ý kiến còn miệt thị, mỉa mai ngoại hình của nam danh hài:

Nhìn chán chả buồn nói, xuống dốc không phanh”

“Người hết phước nhìn thấy biết liền, nó hiện tất cả lên mặt”

“Càng ngày càng thấy lãng xẹt”

“Bây giờ nhìn không cười được, phước đức con người hiện ra mặt”…

hoai-linh-1676436331.gif
 

Hoài Linh hoạt động trở lại từ đầu năm 2022 sau khi vướng vào ồn ào từ thiện. Hồi tháng 4 anh góp mặt trong phim điện ảnh Mến gái miền Tây (Võ Đăng Khoa sản xuất kiêm đóng chính). Giữa tháng 6, Hoài Linh tái xuất cổ nhạc sau nhiều năm, đóng vai phản diện - Dung Ma Ma - trong vở Hoàn Châu cách cách của đoàn Huỳnh Long. Hồi tháng 7, nghệ sĩ lưu diễn miễn phí cùng đoàn tuồng cổ của Bình Tinh ở các tỉnh miền Trung. Dù đã quay trở lại đi diễn, không ngại những sân khấu nhỏ như đám cưới, hội chợ song Hoài Linh vẫn không nhận được sự ủng hộ của khán giả như xưa.

unnamed-1676438515.jpg
 

Hoài Linh sinh năm 1969, quê ở Quảng Nam. Thập niên 1990, diễn viên gây tiếng vang ở hải ngoại khi đóng kịch hài cùng Vân Sơn. Đầu những năm 2000, nghệ sĩ về nước sống và làm việc. Cuối tháng 12/2021, sau nửa năm nghệ sĩ vướng ồn ào chậm giải ngân tiền quyên góp cho miền Trung, công an TP HCM xác định không có dấu hiệu phạm tội.

 

Hoài Linh nhiều năm vẫn giữ thói quen ăn uống, mặc đồ giản dị, liệu có tốt?

Là nghệ sĩ nổi tiếng, giàu có nhưng thói quen ăn uống của Hoài Linh lại giản dị đến không ngờ.