Giải trí

Hoài Linh nhiều năm vẫn giữ thói quen ăn uống, mặc đồ giản dị, liệu có tốt?

Hoài Linh nhiều năm vẫn giữ thói quen ăn uống, mặc đồ giản dị, liệu có tốt?

 

Hoài Linh có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Thời gian trước, anh dường như "mất hút" khỏi làng giải trí Việt vì scandal quyên góp từ thiện. Chỉ trích, tẩy chay nhiều nhưng bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ cảm thông và bênh vực cho anh cũng không ít. Dù ở ẩn nhưng lâu lâu khán giả vẫn bắt gặp nam danh hài xuất hiện trong những hình ảnh được nghệ sĩ khác đăng tải lên mạng xã hội.

cakho2-1675570638.jpg
Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh

Như mới đây, một đàn em đã khoe khoảnh khắc chung mâm với Hoài Linh. Không chỉ gây chú ý vì ngoại hình trẻ hơn, Hoài Linh còn trở thành tâm điểm bàn tán vì thói quen ăn uống và mặc đồ không hề thay đổi. Nếu thường xuyên theo dõi nam danh hài, dân tình không còn xa lạ gì với sở thích ăn cá khô của anh. Dù ngồi trước mâm đồ ăn toàn cao lương mỹ vị đắt đỏ thì anh vẫn chỉ hứng thú với khô cá mà thôi.

cakho3-1675570638.jpg
 
cakho4-1675570638.jpg
Thói quen ăn uống giản dị của Hoài Linh

Nhiều năm trôi qua vẫn giữ nguyên thói quen ăn uống nên việc Hoài Linh "trung thành" với một kiểu diện đồ cũng không có gì là lạ. Nam danh hài rất chuộng những chiếc áo thun có họa tiết kẻ ngang. Nhìn lại những bức hình cũ của anh dân tình mới ngỡ ngàng phát hiện hóa ra ngoài áo bà ba thì anh còn là "fan cuồng" của áo thun kẻ ngang, thậm chí mỗi lần diện một màu khác nhau mới chịu.

cakho6-1675570637.jpg
Sở thích ăn mặc nhiều năm vẫn không đổi của Hoài Linh

Nếu nhiều người thêm trân trọng Hoài Linh vì những thói quen giản dị thì em ruột của anh - nam ca sĩ Dương Triệu Vũ - lại xót xa và khá bức xúc. Anh từng thẳng thắn chia sẻ: “Anh ấy thích ăn cơm, cá khô, hoặc mắm,... những món ăn khô khan, thiếu chất thay vì các món bổ dưỡng. Người ta tặng yến xào, bào ngư, vi cá,... nhưng anh ấy cũng chẳng bao giờ đụng đến”. Chính vì chỉ ăn những món khô, thiếu dinh dưỡng mà thân hình Hoài Linh luôn gầy gò, thiếu sức sống. Tuy nhiên, vì là sở thích, thói quen từ quá nhiều năm rồi nên Hoài Linh khó mà có thể thay đổi được.

 

Tin trưa 5/2: Trấn Thành 'trắng tay' dù phim có doanh thu hơn 300 tỷ, cơ ngơi của Hồng Đào tại Mỹ

Sau đây là những tin tức trưa ngày 5/2. Phim mới doanh thu hơn 300 tỷ, Trấn Thành có nguy cơ 'trắng tay' vì bị bà xã Hari Won... đòi nợ. Bất ngờ trước cơ ngơi của Hồng Đào tại Mỹ sau khi ly hôn Quang Minh