Giải trí

Những câu nói ‘đắt giá’ trong phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành, nghe xong ai cũng phải suy ngẫm

Những câu nói ‘đắt giá’ trong phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành, nghe xong ai cũng phải suy ngẫm

Nhà Bà Nữ của Trấn Thành hiện đang là bộ phim “áp đảo” phòng vé khi chỉ mới công chiếu 14 ngày, bộ phim đã mang về doanh thu hơn 350 tỷ, xô đổ loạt kỳ lục của phim Việt chiếu rạp và chuẩn bị “vượt mặt” bộ phim Bố già, bộ phim làm nên “tên tuổi” của Trấn Thành trong giới phim ảnh.

nha-ba-nu-3-1675568472.jpg
 

Để làm nên thành công thì kịch bản, diễn xuất, diễn viên là những phần quan trọng. Tuy vậy, cũng không thể thiếu những “điểm nhấn” giúp cho bộ phim thêm màu sắc. Trong bộ phim Nhà Bà Nữ thì những câu nói “đắt giá” được nhiều khán giả ghi nhớ, từ đó người xem rút ra cho mình được những bài học đáng giá.

Trong những phân cảnh chồng của Bà Nữ, Nhuận – chồng của con gái bà Nữ đều là những người đàn ông “thấp cổ bé họng” luôn bị vợ “áp bức”, cư xử quá đáng đến mức họ đều phải rời đi nhiều người mới nhận ra rằng: “Một người đàn ông cần được vợ của mình tôn trọng trước mặt người khác”

nha-ba-nu-7-1675568472.jpg
 

Tình yêu của Nhi và John bắt đầu khi còn quá trẻ, cả 2 chưa thể “cáng đáng” được gia đình thì bắt buộc phải lo “cơm áo gạo tiền” và chuẩn bị lên chức, điều này tạo nên nhiều áp lực, cáu giận rồi làm tổn thương nhau: “Những đứa trẻ đôi mươi háo thắng, vô tâm, rồi dần làm nhau buồn vì những lý do hết sức vớ vẩn”.

nha-ba-nu-6-1675568472.jpg
 

“Nó yêu cứ để nó yêu bình thường, mai mốt nó sẽ chia tay bình thường. Tuổi trẻ ai cũng có dăm ba mối tình. Không lẽ yêu rồi cưới luôn hả trời”, bác tổ trưởng (NSND Việt Anh)

nha-ba-nu-1675568481.jpg
 

“Người ta sinh ra, người ta muốn con mình thành công. Còn nó ép tui cho nó thất bại”, Bà Nữ (Lê Giang)

nha-ba-nu-4-1675568472.jpg
 

“Tự té thì tự đứng dậy, đừng bắt người ta phải nghe theo mình. Trên đời này không có gì là tuyệt đối hết, tương đối thôi con ơi” – Mẹ Bà Nữ (NSƯT Ngọc Giàu).

nha-ba-nu-1-1675568481.jpg

“Đây là lần đầu tiên tôi được làm nhữn gì mình thích, được yêu người mình chọn. Những gì tôi mong muốn chỉ có vậy thôi. Giá như mẹ có thể hiểu”, “Trải nghiệm thất bại cũng là quyền của con người mà. Con thà thất bại trong giấc mơ của con, còn hơn thành công trong ước mơ của mẹ”, Nhi (Uyển Ân).

 

Khán giả gửi lời chúc mừng khi Trấn Thành thông báo tin vui về ‘Nhà Bà Nữ’

Nam MC liên tục cập nhập doanh thu và tin vui liên quan tới Nhà Bà Nữ tới khán giả.