Giải trí

Việt Hương được ông xã dành tặng bất ngờ lớn, nhìn cơ ngơi khiến CĐM phải trầm trồ

Việt Hương được ông xã dành tặng bất ngờ lớn, nhìn cơ ngơi khiến CĐM phải trầm trồ

Việt Hương và Hoài Phương là một trong số những cặp đôi trong showbiz Việt nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Không chỉ bởi sự nghiệp thành công, cặp đôi còn thường xuyên đi từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, cuộc sống hôn nhân viên mãn ở tuổi U50 cũng khiến không ít người ngưỡng mộ.

ong-xa-ven-man-con-nguoi-that-cua-viet-huong-tuyen-bo-1-cau-bat-ngo-khi-bi-che-nup-bong-vo-e05-6534871-1676433236.jpg
 

Mới đây, nhân ngày Valentine, Việt Hương đăng tải trên trang cá nhân “món quà” lớn từ ông xã dành tặng. “Anh quyết định ở Việt Nam luôn là quà bất ngờ rồi. Love, cảm ơn anh”, Việt Hương chia sẻ. Nữ diễn viên đính kèm hình ảnh căn biệt thự lớn 3 tầng đang được hoàn thiện để chào đón gia đình cô về ở. Có thể thấy sau thời gian dài sinh sống tại Mỹ, ông xã Việt Hương đã quyết định chuyển hẳn về Việt Nam sinh sống.

capture-1676433232.JPG
 

Trước đó, năm 2021 Hoài Phương cùng con gái từ Mỹ về Việt Nam để gần gũi với gia đình hơn. Chia sẻ về quyết định về quê hương sau 26 năm sinh sống trên đất Mỹ, Hoài Phương cho biết: “Bà xã Việt Hương từng nhiều lần khuyên tôi về Việt Nam sống. Nhưng tôi đã quen với cuộc sống ở Mỹ nên chưa bao giờ nghĩ tới việc này. Tuy nhiên gần đây, sau nhiều biến cố trong xã hội và đặc biệt là sự ra đi đột ngột của những người thân thiết, tôi thấy cuộc đời vô thường quá. Bố mẹ tôi đã lớn tuổi, mẹ lại đang bị bệnh nặng 'như chuối chín cây'. Ngay lúc này tôi cần ở bên gia đình".

4m8a7177-1004-1676433228.jpg
 

Quay trở về Việt Nam, Hoài Phương là chỗ dựa vững chắc cho Việt Hương phát triển sự nghiệp nghệ thuật lẫn kinh doanh. Hồi tháng 9/2022, Việt Hương ủng hộ ông xã tổ chức live show “Hoài Phương in Concert”, đây cũng là liveshow đầu tiên của Hoài Phương kể từ khi về Việt Nam.

 

Đúng dịp Valentine, Việt Hương 'bóc phốt' thói quen 'hỏi ngớ ngẩn' của nhạc sĩ Hoài Phương

Chung sống nhiều năm, Việt Hương đôi lúc cũng bất lực trước những câu hỏi khó đỡ của ông xã Hoài Phương.