Giải trí

Mới hơn 3 tuổi, quý tử của Đàm Vĩnh Hưng đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật cực điêu luyện

Mới hơn 3 tuổi, quý tử của Đàm Vĩnh Hưng đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật cực điêu luyện

Mới đây trên trang cá nhân của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một đoạn video khiến CĐM “đốn tim”. Theo đó video ghi lại khoảnh khắc bé Polo Huỳnh hồi nhỏ đang nhảy múa, lắc lư theo nhạc điêu nghệ như ba Hưng, Mr. Đàm dí dỏm chia sẻ dòng trạng thái:

“Cha cha cha

Ma ní lấy chồng chà zà!

Cha cha cha

Ma ní lấy chồng chà zà!

Hồi nhỏ nghe mấy đứa trong xóm hát rồi hát theo vậy thôi chứ không hiểu khỉ gió gì… Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ!”

li1-1676623835.jpg
 

Bên dưới bài đăng là loạt bình luận khen ngợi sự đáng yêu và tài năng của bé Polo Huỳnh: “Polo đáng yêu quá đi; Dẻo quá em Quân ơi, khi nào cho ba Hưng nhảy chung với nhá; Nhảy dẻo hơn ba Hưng rồi đó; Đúng con nhà nòi đó ba Hưng ơi;…”.

go2-1676623835.jpg
 

Được biết vào nửa cuối năm 2022, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả và truyền thông nước nhà bất ngờ khi chính thức công khai có con trai 3 tuổi trong một liveshow. Kể từ khi thoải mái trong việc công khai cậu nhóc tì, ông bố bỉm sữa và bé Polo Huỳnh càng ngày càng nhận được sự yêu thương, ngưỡng mộ từ phía cộng đồng mạng.

li3-1676623835.png
 

Trong khoảng thời gian này, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên đưa con trai cưng đi theo tới các sự kiện, gần nhất trong một màn biểu diễn, người hâm mộ không khỏi “tan chảy” trước biểu cảm của bé Polo Huỳnh khi xem ba biểu diễn trực tiếp. Khi Đàm Vĩnh Hưng đang thả mình vào âm nhạc thì ở phía dưới sân khấu, ánh mắt Polo nhìn ba rất chăm chú và tình cảm, vào đoạn kết cậu nhóc tì còn thể hiện sự vui mừng khi ba hoàn thành màn biểu diễn thành công.

li4-1676623835.jpg
 

Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng con trai ruột của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật khiến nhiều người dự đoán sau này khi lớn lên, cậu bé chắc chắn sẽ kế nghiệp ba Hưng.

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bí mật của Lệ Quyên, khuyên đàn em 1 câu khi hôn nhân với Đức Huy lục đục

Chia sẻ với báo chí, Đàm Vĩnh Hưng trần tình về chuyện mình là “ông mai” đưa Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đến với nhau. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn tiết lộ lời khuyên dành cho đàn em khi hôn nhân gặp vấn đề.