Giải trí

Lệ Quyên báo tin vui lớn ở tuổi 42, đẳng cấp 'nữ hoàng phòng trà' không ai có thể thay thế

Lệ Quyên báo tin vui lớn ở tuổi 42, đẳng cấp 'nữ hoàng phòng trà' không ai có thể thay thế

 

Tối 5/3, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên chia sẻ tin vui lớn tới khán giả. Cụ thể, giọng ca Nếu Em Được Lựa Chọn hào hứng thông báo:

"Trái giờ trái giấc nên gần 24 tiếng chưa ngủ mà vẫn xinh đẹp đi hát nhẹ cái event như này chắc là yêu quái rồi.
Mà hay tin Love Concert SOLD OUT thì nàm thao mà mệt được. Mang tiếng siêu nhân rồi, trộm vía.

Biết ơn ekip, biết ơn khán giả".

loveconcert1-1678026880.jpg
 

Love Concert là liveshow âm nhạc của Lệ Quyên được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào ngày 8/3/2023. Trong đêm nhạc này, cô sẽ lần lượt song ca với những "người tình đặc biệt" của mình, bao gồm: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Lân Nhã, Mạnh Đồng. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau 2 năm kể từ sự thành công của "Người Tình in concert 1- Lệ Quyên ft Người tình" tổ chức vào ngày 8/3/2021. Có thể thấy, nhiều năm hoạt động nghệ thuật nhưng Lệ Quyên vẫn duy trì được độ hot cũng như hoàn toàn xứng đáng với danh xưng "nữ hoàng phòng trà" khi bán hết sạch vé trước concert 3 ngày.

loveconcert2-1678026880.jpg
 

Ông Nguyễn Thùy Dương - Chủ tịch IB group Việt Nam, người đồng hành cùng Lệ Quyên trong Love Concert lần này cho biết: "Trong Lệ Quyên love concert, mọi người vẫn thấy Lệ Quyên nồng nàn, sâu lắng, sang trọng nhưng sẽ có những khoảnh khắc Quyên cháy bỏng đầy quyến rũ. Quan trọng là phần biên tập âm nhạc, ngoài những bản hit làm nên tên tuổi của Quyên sẽ có những tiết mục mới được dàn dựng công phu với phần hòa âm phối khí làm tươi mới, sinh động cho từng ca khúc, trên một sân khấu sang trọng, lộng lẫy. Dàn khách mời cũng đã cho thấy sự thay đổi của chúng tôi".

loveconcert3-1678026880.jpg
 

Dưới phần bình luận bài đăng của Lệ Quyên, khán giả không giấu được sự phấn khích và mong chờ Love Concert của nữ ca sĩ. Một số bình luận của cư dân mạng: "Quyên giỏi quá em ơi"; "Chúc cho Love Concert thành công rực rỡ nha chị"; "Đẳng cấp của chị vẫn luôn là điều không có gì phải bàn cãi"; "Nôn đến ngày đó quá à";...

 

Quá khứ của 'kẻ phản diện' Huỳnh My: Từng gào thét vì bị loại, tuyên bố không thi 1 cuộc thi nào nữa

Trước khi nhận chỉ trích về thái độ thiếu tôn trọng Quỳnh Châu, Huỳnh My từng gây tranh cãi khi tham gia Miss International Queen Vietnam 2018.