Giải trí

Quá khứ của 'kẻ phản diện' Huỳnh My: Từng gào thét vì bị loại, tuyên bố không thi 1 cuộc thi nào nữa

Quá khứ của 'kẻ phản diện' Huỳnh My: Từng gào thét vì bị loại, tuyên bố không thi 1 cuộc thi nào nữa

Mới đây, tình huống đối đáp ‘tay đôi’ giữa Huỳnh My với huấn luyện viên Quỳnh Châu ở tập 3 đã trở thành chủ đề vô cùng nóng trên mạng xã hội. Đa phần ý kiến đều thể hiện sự chỉ trích với thái độ khó chấp nhận của thí sinh Huỳnh My.

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên mà cô bị chỉ trích thái độ khi tham gia Miss International Queen Vietnam.

hu24772442353535-1678024772.jpg
 

Huỳnh My sinh năm 1994, đến từ An Giang, dù là người chuyển giới nhưng My lại có gương mặt chuẩn hoa hậu với các đường nét vô cùng hài hòa và xinh đẹp. Đáng nói, người đẹp chuyển giới còn có thân hình vô cùng đáng ngưỡng mộ. Tưởng chừng như có nhiều yếu tố để trở thành 1 ‘beauty queen’, Huỳnh My lại bị trừ điểm vì cá tính quá mạnh. Theo đó. cô nàng đã hai lần tham gia Miss International Queen Vietnam (năm 2018 và 2023) và đều được lọt sâu vào vòng chia đội. Tuy nhiên, dù là 5 năm trước hay hiện tại, người đẹp này cũng gây tranh cãi về thái độ và cách cư xử bị cho là thiếu tôn trọng ban giám khảo.

24427472-1678024772.jpg
 

Ở Miss International Queen Vietnam năm 2018, Huỳnh My bị loại ở tập 4 của chương trình. Tuy nhiên cô không chịu chấp nhận kết quả, gào khóc và cho rằng chương trình đã thiếu công bằng. Thậm chí, Huỳnh My còn tuyên bố chương trình này "rất phù hợp với các bạn diễn hài" cùng câu nói: "Tôi sẽ không thi bất cứ một cuộc thi nào nữa".

Đến khi quay trở lại với Miss International Queen Vietnam 2023, khi được ban giám khảo cho cơ hội để sửa sai, xây dựng lại hình ảnh.

Tuy nhiên, khi lọt top 20, Huỳnh My lại gây thất vọng từ tập 1 đến tập 3 khi thể hiện sự cứng đầu, không chịu lắng nghe sự hướng dẫn của huấn luyện viên.

24942842-1678024772.jpg
 

Đỉnh điểm, khi bị vào phòng loại trừ ở tập, Huỳnh My tiếp tục tỏ thái độ không phục:

"Khi phải bước vào vòng này em không chấp nhận. Vì em đã cố gắng rất nhiều. Em không muốn trình bày mình đẹp hay xấu hoặc hơn ai điều gì. Em tự tin vì có một gương mặt Hoa hậu, hôm nay em đã bị make-up không phù hợp... Em chỉ muốn có một điều gì đó ở đây công bằng, chính xác, thực tế".

24924842-1678024772.jpg
 

Thậm chí, khi bị Quỳnh Châu khẳng định quan điểm "thái độ còn hơn trình độ" và cho rằng Huỳnh My bị loại vì thái độ của mình, thí sinh này liền đáp trả: “ "Bạn nói My thái độ, là thái độ chỗ nào và ở đâu. Bạn nói thử cho My nghe. My không thái độ, My cũng chẳng nói chương trình".

Đáng nói, khi Quỳnh Châu khẳng định rằng khi đi thi quốc tế, thí sinh phải tự lo phần make-up thì Huỳnh My đáp trả 1 câu ‘xanh rờn’: "Vậy bạn đã đi thi quốc tế chưa?".

Chính thái độ này đã khiến các giám khảo phải bó tay, Dược sĩ Tiếc phải thất vọng bày tỏ rằng anh rất tiếc cho cô. Huỳnh My cũng chưa chịu dừng lại mà tiếp tục thể hiện thái độ khó chịu của mình: "Em cảm ơn anh đã loại em, em cảm ơn. Tất cả mọi người đã loại cho em được sống tự do. Thank you so much (cảm ơn rất nhiều)". Điều này khiến Hương Giang chỉ biết cách là Huỳnh My rời khỏi phim trường: "Xin mời em ra khỏi đây".

 

Phước Sang tiết lộ về con người thật của NSƯT Vũ Linh

Phước Sang lần đầu nói về cố nghệ sĩ Vũ Linh, tiết lộ chính cố nghệ sĩ là người đã an ủi và giúp đỡ anh rất nhiều trong lúc khó khăn.