Giải trí

1 nữ nghệ si đang định cư ở Mỹ khóc nức nở khi nhận tin NSƯT Vũ Linh qua đời

1 nữ nghệ si đang định cư ở Mỹ khóc  nức nở khi nhận tin NSƯT Vũ Linh qua đời


Vào trưa 5/3, thông tin "ông hoàng cải lương Hồ Quảng" - NSƯT Vũ Linh đã qua đời khiến nhiều khán giả và giới nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng.
Là 1 nam NS Cải Lương đình đám 1 thời, NSƯT Vũ Linh sống trong ký ức của khán giả thập niên 90 với những vở diễn vang bóng. Đáng nói, Vũ Linh và Tài Linh đã có màn kết hợp được nhớ đến nhiều mất qua vở "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài". Hai nghệ sĩ này được mệnh danh là cặp đôi đắt show hàng đầu sân khấu lúc bấy giờ.

248247-1678026675.jpg
 


Mới đây, ca sĩ Quang Thành đã chia sẻ cho tờ Dân Trí về phản ứng của nghệ sĩ Tài Linh khi biết tin NSƯT Vũ Linh qua đời:
"Chị Tài Linh gọi điện thoại cho tôi, khóc rất nhiều. Những năm qua, khi sức khỏe anh Vũ Linh yếu thì những cuộc điện thoại của tôi và chị cũng nhắc nhiều về anh. Tài Linh nói thương anh Vũ Linh mà không biết phải làm sao, chỉ nhắc anh giữ gìn sức khỏe chứ không biết làm gì hơn. Anh Vũ Linh cũng mong muốn có thể hội ngộ chị Tài Linh để cùng nhau hát. Cả hai thường xuyên nói chuyện với nhau, rất thân thiết. Khi anh Vũ Linh mất, gia đình anh ấy cũng báo tin cho chị Tài Linh, rồi chị ấy mới gọi điện báo cho tôi hay".

72484242-1678026675.jpg
 

Nam ca sĩ Quang Thành cũng tiết lộ nghệ sĩ Tài Linh từng có dự định sẽ về Việt Nam trong tháng 3 năm nay nhưng vì cố việc gia đình nên đã lỡ hẹn. Nam ca sĩ ngậm ngùi chia sẻ: "Giờ đây, khi nghe tin anh Vũ Linh mất thì sức khỏe chị lại ảnh hưởng, có thể lại càng không về được".

2424742-1678026725.jpg
 

Bên cạnh đó, NSƯT Thoại Mỹ cũng không giấu được sự xúc động khi nhận được tin dữ: "Tôi đang có việc, chưa về đến TPHCM. Dù không bên cạnh, nhưng từ sáng đến giờ tôi vẫn theo dõi tin tức và nghe tin anh mất trưa nay. Thời gian qua, sức khỏe của anh Vũ Linh cũng yếu, người nhà túc trực chăm sóc. Những ngày cuối đời của anh, các nghệ sĩ cũng thay phiên ở bên cạnh."

 

Giữa drama Trấn Thành, nam diễn viên Nhà Bà Nữ bị CĐM chỉ trích vì nghi vấn ‘coi thường’ người nghèo

Ồn ào rạp phim của Trấn Thành còn chưa hạ nhiệt, một nam diễn viên Nhà Bà Nữ trở thành tâm điểm chỉ trích sau bài đăng bị nghi vấn ‘coi thường’ người nghèo.