Giải trí

Loạt hình ảnh Hương Giang say xỉn sau khi bị antifan tẩy chay gây xôn xao cộng đồng mạng

Loạt hình ảnh Hương Giang say xỉn sau khi bị antifan tẩy chay gây xôn xao cộng đồng mạng

Tối 21/11, Vũ Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh đi ăn tối cùng dòng trạng thái: “Xỉn chút cùng 4 cô gái GHB”. Trong bữa ăn có những nghệ sĩ quen thuộc trong showbiz như Ngọc Trinh, Hương Giang, Phan Minh Huyền,… Tất cả đều là những anh em thân thiết cùng chung nhiều sở thích nên hội ngộ để chia sẻ, hàn huyên.

Loat-hinh-anh-huong-giang-say-xin-tinh-tu-ben-vu-khac-tiep-gay-xon-xao-cdm
Bài đăng của Vũ Khắc Tiệp tối 21/11
Loat-hinh-anh-huong-giang-say-xin-tinh-tu-ben-vu-khac-tiep-gay-xon-xao-cdm-2
Loat-hinh-anh-huong-giang-say-xin-tinh-tu-ben-vu-khac-tiep-gay-xon-xao-cdm-3

Thời gian gần đây, Hương Giang hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội và tạm dừng tham gia các chương trình truyền hình, sự kiện để dành thời gian nghỉ ngơi, cân bằng lại tâm trạng sau loạt ồn ào với antifan. 

Ngay khi hình ảnh Hương Giang đi ăn cùng Vũ Khắc Tiệp được chia sẻ công khai trên mạng xã hội đã nhận được không ít sự quan tam của khán giả:

Loat-hinh-anh-huong-giang-say-xin-tinh-tu-ben-vu-khac-tiep-gay-xon-xao-cdm-4
Loat-hinh-anh-huong-giang-say-xin-tinh-tu-ben-vu-khac-tiep-gay-xon-xao-cdm-6

“Bởi các cụ dạy “nồi nào úp vung nấy” đúng ghê ta”

“Cá mè một lứa”

“Anh là sướng nhất ấy, toàn xinh đẹp vây quanh”,…

Thông qua hình ảnh Vũ Khắc Tiệp đăng tải có thể thấy Hương Giang trở nên hốc hác hơn trước rất nhiều nhưng cô vẫn giữ được đường nét xinh xắn vốn có trên khuôn mặt. Về phía người hâm mộ, ai nấy đều mong muốn Hương Giang sớm trở lại showbiz và sống đúng với con người, cá tính của mình thay vì cố biến mình thành một con người hoàn toàn khác để sống đúng theo ý muốn của mọi người.

Loat-hinh-anh-huong-giang-say-xin-tinh-tu-ben-vu-khac-tiep-gay-xon-xao-cdm
Hình ảnh Hương Giang mới đăng tải ngày 21/11 trên Facebook

Mặc dù sự việc đã diễn ra một thời gian nhưng Hương Giang vẫn trở thành chủ đề bàn tán của một số cư dân mạng, đặc biệt là antifan không ngừng tìm lỗi, công kích và tẩy chay cô. Trước những áp lực trên, Hương Giang lựa chọn im lặng là điều đúng đắn vì bất cứ phát ngôn nào của cô trong giai đoạn nhạy cảm này đều có thể trở thành mũi dao khiến cô tổn thương bởi những lời nói thiếu căn cứ, phũ phàng của antifan.

Hiện tại, Hương Giang dành toàn bộ thời gian cho công ty mỹ phẩm và đi gặp gỡ bạn bè, thư giãn. Bên cạnh đó, người đẹp cũng đang hạnh phúc với anh chàng soái ca Matt Liu khi cả hai vừa kỉ niệm 5 tháng yêu nhau với không ít khoảnh khắc bình yên, ngọt ngào đáng nhớ. Trước tình cảm chân thành, đáng yêu của cặp đôi, người hâm mộ không ngừng mong muốn về một đám cưới cổ tích để cả hai có thể sớm về chung 1 nhà.

 

Mr Đàm kể về chuyện tâm linh có thật đang hiện hữu trong đời anh, ai nghe xong cũng thấy nổi da gà

(Techz.vn) Ngay khi Đàm Vĩnh Hưng công khai chia sẻ về câu chuyện tâm linh có thật đang diễn ra trong cuộc sống của anh khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.