Giải trí

LE SSERAFIM tiếp tục công phá bảng xếp hạng Spotify

LE SSERAFIM tiếp tục công phá bảng xếp hạng Spotify

LE SSERAFIM vẫn đang lập những thành tích đáng kinh ngạc trên bảng xếp hạng " Bài hát hàng đầu hàng tuần " của Spotify .

Theo Spotify, dịch vụ phát nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới, vào ngày 4 tháng 12, ca khúc mới nhất của LE SSERAFIM  là ANTIFRAGILE đã xếp ở vị trí thứ 86 trong "Bài hát hàng đầu hàng tuần" (từ ngày 25 tháng 11 đến ngày 1 tháng 12), đây là tuần thứ sáu liên tiếp nhóm có mặt trên bảng xếp hạng này. 

Trên hết, bài hát này tiếp tục thể hiện sự phổ biến ở 16 quốc gia. Trong đó, ANTIFRAGILE đứng thứ 8 tại Singapore, thứ 14 tại Đài Loan, thứ 23 tại Nhật Bản và thứ 24 tại Malaysia. 

"ANTIFRAGILE" cũng đứng thứ hai trong "Bài hát hàng đầu hàng tuần" của Spotify Hàn Quốc cùng với các bài hát khác trong album n

hư "Impurities ", " Good Parts " và " No Celestial " lần lượt xếp thứ 41, 77 và 86 trên bảng xếp hạng nói trên. 

LE SSERAFIM được thành lập bởi Source Music - công ty con thuộc tập đoàn HYBE Labels - nơi sản sinh ra nhóm nhạc đình đám toàn cầu là BTS. 

 

Dù chỉ mới ra mắt và gặp không ít sóng gió nhưng LE SSERAFIM chính là nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 4 trở thành nghệ sĩ bán được triệu bản (million-seller) ở Hàn Quốc. IVE và TREASURE chính là hai nhóm nhạc giữ kỷ lục này trước đó chỉ sau 188 ngày ra mắt. Những thành tích khó tin này cho thấy LE SSERAFIM hứa hẹn sẽ còn bùng nổ trong thời gian tiếp theo.

 

Lệ Quyên khoe loạt ảnh diện đồ đông sang chảnh hết nấc, chuẩn đẳng cấp 'phú bà' của Vbiz

(Techz.vn) Nói về độ chịu chơi thì Lệ Quyên có lẽ không thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong Vbiz khi sở hữu loạt đồ hiệu xa xỉ, giá trị mỗi món lển đến hàng tỷ đồng.