Thủ thuật công nghệ

Đo vật thể cực kỳ chính xác với cảm biến LiDAR từ iPhone 12 Pro trở lên

Đo vật thể cực kỳ chính xác với cảm biến LiDAR từ iPhone 12 Pro trở lên

Công nghệ cảm biến LiDAR vẫn chưa phải là 'từ khóa' được nhiều người dùng săn đón. Tuy nhiên, công nghệ này mang đến sự tiện dụng và giúp ích bạn rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày. 

0x0

Như bạn đã biết, Apple chính thức mang công nghệ cảm biến LiDAR lên dòng sản phẩm iPhone 12 Pro, cảm biến này cho phép iPhone có thể nhận biết và đo lường vật thể chính xác hơn rất nhiều. Và công nghệ này tiếp tục được nâng cấp và phát triển trên các dòng iPhone thế hệ mới hơn bao gồm iPhone 13 Pro/ 13 Pro Max, 14 Pro/14 Pro Max. Nếu bạn đang sử dụng các dòng sản phẩm liệt kê trên và chưa biết đến sự lợi hại của cảm biến LiDAR, hãy thực hiện các bước dưới đây:

Hướng dẫn đo vật thể từ iPhone 12 Pro Series trở lên

IMG_4479-side

Bước 1: Mở ứng dụng Measure hoặc nếu chưa có bạn có thể tải ứng dụng này trên Apple Store

Bước 2: Đưa camera về phía vật thể cần đo, đảm bảo rằng vật thể được nằm gọn trong khung hình. Bạn có thể di chuyển ra xa hoặc gần hơn để tiếp cận vật thể một cách hiệu quả nhất.

Bước 3: Lúc này, bạn có thể nhấn vào biểu tượng dấu + để đánh dấu chiều cao (dựa trên tâm điểm của vòng tròn) vật thể mà bạn muốn đo. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn các đơn vị đo như feet, inch hoặc cm. 

Thật đơn giản phải không nào, bạn không cần phải chạy ra tiệm tạp hóa để mua thước đó với những thao tác rườm rà, hãy để những công nghệ mới và tân tiến nhất thế giới phục vụ bạn. 

 

Check-in cùng iPhone 14 Pro Max 'chanh sả' trong một nốt nhạc

(Techz.vn) Bạn đang muốn bắt trend độ hot 'check-in' cùng iPhone 14 Pro? Hãy cùng TechZ đến với mẹo siêu đơn giản dưới đây.

Tag:

Apple