Thủ thuật công nghệ

Check-in cùng iPhone 14 Pro Max 'chanh sả' trong một nốt nhạc

Check-in cùng iPhone 14 Pro Max 'chanh sả' trong một nốt nhạc

Dù ra mắt được một khoảng thời gian, nhưng độ 'hot' của iPhone 14 Pro Max vẫn chưa thực sự thuyên giảm. Rất nhiều bạn trẻ vẫn luôn mong muốn được sở hữu, hay check-in cùng mẫu flagship thế hệ mới nhất của Apple. Trong bài viết này, hãy cùng TechZ thử trải nghiệm check-in iPhone 14 Pro Max qua chiếc điện thoại iPhone mà bạn đang sử dụng chỉ với vài bước đơn giản.

Hướng dẫn 'check-in' cùng iPhone 14 Pro Max.

taoanhdep_khoetien_ip13_92351

Bước 1: Sử dụng chiếc điện thoại iPhone của bạn để truy cập facebook cá nhân hoặc fanpage tùy ý của bạn. Tiếp tục chụp ảnh màn hình trên chính trang cá nhân đó. Nếu bạn không sử dụng iPhone, bạn có thể tạo ảnh chụp màn hình tại đây.

Bước 2: Nhấn vào liên kết tại đây.

IMG_3876-side

Bước 3: Nhấn vào mục Chọn ảnh và chọn ảnh chụp màn hình vừa chụp.

Bước 4: Nhấn vào Cắt Ảnh > Tạo Ảnh và chờ hệ thống xử lý hình ảnh 'check-in' cùng iPhone 14 Pro Max. Quá trình chỉ mất khoảng vài giây để đưa ra tấm ảnh ưng ý. Nếu muốn sao lưu hình ảnh, bạn chọn Tải ảnh về. 

Chỉ với vài thao tác đơn giản để check-in cùng siêu dế của Apple. Hãy nhanh chóng khoe chiến tích với bạn bè và 'sống ảo' trên mạng xã hội Facebook ngay thôi nào!

 

Mẹo kiểm tra tình trạng pin MacBook khi mua cũ

(Techz.vn) Bài viết này sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng pin MacBook xem nó có còn hoạt động tốt không, rất hữu ích với những bạn đang tìm mua một chiếc MacBook cũ.