Thủ thuật công nghệ

Mẹo mang giao diện Android của thiết bị Samsung Galaxy lên iPhone

Mẹo mang giao diện Android của thiết bị Samsung Galaxy lên iPhone

Nếu bạn đã xài iPhone quá lâu rồi và đã phát ngán với giao diện hiện có trên iOS. Hãy thử vài bước đơn giản dưới đây để trải nghiệm giao diện Android trên iPhone trông 'như thật'. 

image-dynimg-full-q75

Chỉ là đùa với các bạn chút thôi chứ hoàn toàn không thể mang hệ điều hành Android lên thiết bị iPhone được các bạn nhé. Chúng ta chỉ có thể trải nghiệm giao diện Android (thiết bị Samsung Galaxy) trên iPhone với ứng dụng Try Galaxy.

Mới đây, Samsung đã cho phép người dùng iPhone trải nghiệm thế giới Galaxy hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể thực hiện các bước sau để mang giao diện Try Galaxy lên thiết bị iPhone.

IMG_3905-side

Bước 1: Nhấn vào đường dẫn truy cập đến website Try Galaxy TẠI ĐÂY

Bước 2: Nhấn vào nút mũi tên hướng lên như hướng dẫn của website > Vuốt xuống và chọn Add to Home Screen

Bước 3: Lúc này, một màn hình Add to Home Screen sẽ mở ra và bạn nhấn vào nút Add 

Bước 4: Sau đó, thiết bị iPhone sẽ tự động di chuyển ra màn hình chính. Nhấn vào biểu tượng Try Galaxy để trải nghiệm các tính năng thú vị đến từ giao diện OneUI của Samsung. 

IMG_3909-side (1)

Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng iPhone đã có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí giao diện One UI của Samsung trên thiết bị iPhone. Còn chờ gì mà không trải nghiệm để khoe với bạn bè ngay và luôn nhỉ.

 

Khám phá thế giới Samsung Galaxy với ứng dụng Try Galaxy

(Techz.vn) Công ty Điện tử SAMSUNG VINA chính thức ra mắt Try Galaxy, ứng dụng giúp người dùng trải nghiệm thế giới Galaxy mà không cần sở hữu thiết bị Samsung. Với trải nghiệm ‘Dùng thử Galaxy’ này, người dùng điện thoại thông minh[1] có thể khám phá nhiều lợi ích của giao diện người dùng và hệ điều hành Galaxy.