Giải trí

Lệ Quyên gay gắt đay nghiến kẻ mỉa mai cô để tình trẻ 'lợi dụng', nói 1 câu sâu cay về tiền bạc

Lệ Quyên gay gắt đay nghiến kẻ mỉa mai cô để tình trẻ 'lợi dụng', nói 1 câu sâu cay về tiền bạc

Lệ Quyên là một trong những giọng ca nhận được sự yêu mến và quan tâm của đông đảo khán giả. Sau khi ly hôn chồng đại gia chung sống 10 năm và công khai hẹn hò tình trẻ kém 12 tuổi, tên tuổi của "nữ hoàng phòng trà" trở nên hot hơn bao giờ hết. Mọi động thái của cô đều nhận sự chú ý đặc biệt.

Hôm 14/2, Lệ Quyên khiến dân tình trầm trồ khi khoe khoảnh khắc tình bể bình bên Lâm Bảo Châu với caption: "Anh ấy nói rằng: Anh chỉ có trái tim tặng em thôi. Điều tuyệt vời nhất anh tặng em là đủ rồi. Bước vào nhà khi mở cửa ra, ngỡ ngàng thấy chậu hoa lớn gấp đôi mình với 500 bông hoa bạn ấy thiết kế riêng thế này”.

Sau 2 năm hẹn hò, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu. Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ và hành động bất ngờ khiến đối phương luôn vui vẻ, hạnh phúc. Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu của cặp chị-em hot nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, vẫn có những antifans kém duyên luôn mỉa mai, công kích giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa. Cụ thể, một tài khoản viết: "Nói lợi dụng thôi. Vài năm nữa già cố, nó tiễn lúc nào không hay. Ngồi mà gào cho coi, đừng vội khoe".

Lệ Quyên lập tức có màn đáp trả gay gắt: "Lại thấy thương loại người mở mồm ra là tiền, thèm tiền nên nghĩ ai cũng như mình có khổ không? Lo cho cái thân mình đi, đàn bà con gái mà đi bình luận dạo, cay nghiệt ganh tị thế này cho ăn vàng cũng bất hạnh. Lâu lắm mới vả vào mồm chim lợn cho bớt nhảm nhé". Lệ Quyên không ngần ngại "vả vào mồm" những kẻ đặt điều, đồng thời ngầm khẳng định tình trẻ không phải người "thèm tiền" đến mức phải lợi dụng tình cảm của cô. 

Khi một khán giả tâm sự: "Em biết anh chị gặp rất nhiều gièm pha của 1 số thành phần không ra gì. Em đồng cảm với chị vì chính em ngay từ nhỏ em đã bị nhiều người thậm chí là thầy cô giáo chủ nhiệm gièm pha, sỉ nhục em vì em là người đồng tính, khi lớn lên gặp tình yêu không trọn vẹn vì những lời nói sát thương của nhân thế. Dù bây giờ người ta vẫn hay nói là không kì thị nhưng sự thật vẫn không khó bắt gặp 1 vài trường hợp nào đó kì thị sỉ nhục người đồng tính như em. Em đã có 1 tình yêu rất đẹp rất hạnh phúc như chị bây giờ nhưng chỉ vì định kiến xã hội áp lực từ họ hàng mà chúng em phải đành chia tay. Em và chị giống nhau ở chỗ luôn bị gièm pha, định kiến. Em rất đồng cảm với chị và luôn ủng hộ chị trên con đường tình yêu này, mong anh chị sẽ giữ vững bình tĩnh trước những gièm pha và luôn thật là hạnh phúc nhé”.

Lệ Quyên ngay lập tức đã có những chia sẻ thẳng thắn và động viên tới khán giả này. Nữ ca sĩ trả lời: "Chị hạnh phúc vì lời rèm pha quá ít so với những yêu thương dành cho chị. Em thấy đó, chị để bình luận công khai, bao nhiêu lượt thích, bình luận hầu hết là người hiểu biết và có văn hoá. Mọi người quá đáng yêu còn gì. Em cứ hạnh phúc với sự lựa chọn của mình nhé".

Sau nhiều định kiến, công kích, Lệ Quyên vẫn luôn có thái độ cứng rắn để bảo vệ Lâm Bảo Châu cũng như tình yêu của chính mình. Sự mạnh mẽ của cô chính là mình chứng cho tình cảm nồng nhiệt dành cho nửa kia. Hi vọng sau những tan vỡ trong quá khứ và khó khăn ở hiện tại, chuyện tình của "nữ hoàng phòng trà" và bạn trai kém tuổi sẽ đơm hoa kết trái, có một cái kết viên mãn, trọn vẹn.

 

Clip Hồ Ngọc Hà diện đồ xuyên thấu nhún nhảy để lộ vòng 1 nõn nà, vóc dáng thực sự quá bất ngờ

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà táo bạo với trang phục xuyên thấu để lộ toàn bộ lưng, phô bày vòng 1 nõn nà làm ai nấy đều "đỏ mặt".