Giải trí

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe vóc dáng quyến rũ

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe vóc dáng quyến rũ

Nhân dịp Valentine 14/2, cựu người mẫu Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - đã "chiêu đãi" khán giả bằng một bức hình nóng bỏng cùng lời chúc ngọt ngào: "Chúc các bạn có một ngày Valentine tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên cạnh người mà bạn yêu thương. Happy Valentine’s Day".

Trong ảnh, Đào Lan Phương diện bộ bikini nhỏ xíu, gần như phô bày toàn bộ vòng 3 cỡ khủng nõn nà trước ống kính chụp gần. Đáng chú ý, dù tạo dáng quay lưng nhưng khi nhìn lên trên, dân tình vẫn phải đỏ mặt vì vòng 1 căng đầy của nàng cựu người mẫu lấp ló sau lớp bikini "kiệm vải". Ngoài ra, đôi chân thon dài và vòng eo nuột nà khiến cho thân hình của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều thêm cuốn hút, quyến rũ. 

Dù đã bước sang độ tuổi U40, là mẹ của hai nhóc tì nhưng Đào Lan Phương vẫn theo đuổi gu ăn mặc mát mẻ, gợi cảm hết nấc. Trên Facebook cá nhân, người đẹp 8x thường xuyên chia sẻ những bức hình diện bikini, đồ bó sát, cắt xẻ táo bạo để khoe ra body cực phẩm cùng nhan sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Ở độ tuổi 39, khó có người đẹp nào trong showbiz Việt có thể giữ được ngoại hình cực phẩm giống như con dâu tỷ phú Hoàng Kiều. 

Đào Lan Phương trước khi gây chú ý vì trở thành con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2004. Giữa lúc gặt hái được nhiều thành tựu và sự nghiệp trên đà thăng hoa thì năm 2011, cô bất ngờ tuyên bố kết hôn vvới thiếu gia Sammy Hoàng - con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều. Được biết cả hai nên duyên sau một lần tham gia chương trình từ thiện, sau khi lấy nhau, Đào Lan Phương liền rút khỏi showbiz để tập trung lo cho gia đình. Sau nhiều năm kết hôn, sinh con, cựu người mẫu quê Bắc Ninh và chồng vẫn luôn giữ được tình cảm vợ chồng ngọt ngào, mặn nồng. Sammy Hoàng luôn tôn trọng, ủng hộ mọi sở thích của bà xã và cưng chuộng Đào Lan Phương. Phải chăng nhờ vậy mà con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lngày càng trẻ trung, xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi.

 

Tin trưa 14/2: Lộ mối quan hệ của Mạnh Quỳnh và vợ; Ngọc Trinh không che chắn vòng 3

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa 14/2: Vợ Mạnh Quỳnh xuất hiện với ngoại hình gây sốt, 1 hành động để lộ tình trạng quan hệ thật của cả hai; Ngọc Trinh khiến CĐM đỏ mặt khi không hề che chắn vòng 3 cỡ khủng và tự tin khoe vòng 1 tràn viền;...