Giải trí

Tin trưa 13/2: TT Thúy Nga báo tin gây ‘chấn động’ về Hoài Linh, Mr Đàm kể chuyện ‘uất ức’ vừa gặp

Tin trưa 13/2: TT Thúy Nga báo tin gây ‘chấn động’ về Hoài Linh, Mr Đàm kể chuyện ‘uất ức’ vừa gặp

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ chuyện ‘uất ức’ vừa gặp phải cùng loạt ảnh đính kèm khiến CĐM 'phì cười'

Suốt nhiều giờ qua, thông tin nữ CEO nổi tiếng tuyên bố sẽ có mặt tại phòng trà Đồng Dao để xem Đàm Vĩnh Hưng hát thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Trước thông báo trên, đến tối ngày 12/02, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có động thái được cho là ngầm đáp trả lời nhắn của bà Nguyễn Phương Hằng. 

Cụ thể, trên trang cá nhân Facebook, Mr Đàm đăng đàn bày tỏ về chuyện “uất ức” vừa gặp phải và đính kèm loạt ảnh khiến dân mạng ngỡ ngàng. Trong bài đăng, anh thẳng thắn chia sẻ status đầy ẩn ý: 

“Xớn xác! Gắn lộn sim! Hèn gì nhắn tin mà ai cũng hỏi ai đó hoặc méo trả lời! Cay thế! Uất thế! Dám à? Thậm chí thần tài hỏi nhận được quà chưa con? Dạ chưa thấy tin nhắn ngân hàng báo bà Tài ạ! Hèn chi! Cuối cùng tự phát hiện ra...tự nhụt ! Ta nói quê hơn bài Quê hương. Tự vả vô mặt 4 góc, Úp mặt vô tường, cho vừa. Ê làm như chích vacxin nhiều bị khìn khìn hay sao ý? Bị tui chích tứ mũi lựn! Mời người có ai vậy hôn? Nhớ nhớ quơn quơn! Nhứt là nợ quơn quoài luôn mợi! Tối nay hết vé rồi. Chịu khó ngày mốt phòng trà Không Tên nha nha nha nha! Sáng ngày mốt 14/2 lúc 10 giờ phát hành Lâu đài tình ái”.

Tin-trua-13-2-tt-thuy-nga-bao-tin-gay-chan-dong-ve-hoai-linh-mr-dam-ke-chuyen-uat-uc-vua-gap-phai

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành bị khui lại bài phỏng vấn gây phẫn nộ dẫn đến việc bị cấm sóng, CĐM tranh cãi gay gắt

Trấn Thành là cái tên hội tụ đủ yêu, ghét trong showbiz Việt. Những ai yêu mến nam MC sẽ thấy anh rất đa tài, có thể đảm nhận tốt nhiều vai trò khác nhau và đều cho kết quả ưng ý. Thế nhưng, cũng không ít người tỏ ra không hài lòng với thái độ, phát ngôn của Trấn Thành từ trước đến nay.

Vừa qua, một phát ngôn cũ của Trấn Thành bất ngờ bị cư dân mạng khui lại. Trên một số trang bàn về chuyện giới giải trí dẫn lời nam MC: “Hãy thử nghề của chúng tôi một lần sẽ biết cái nghề này khó và trí tuệ thế nào. Làm hài kịch khó hơn làm âm nhạc”. Trước câu nói này là phát biểu gây chấn động showbiz: “Bây giờ, ai cũng có tivi, vậy chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi. Còn các chương trình nào đầu tư về kịch mục, hãy đón nhận”.

Cũng vì ý kiến trên mà Trấn Thành ngay sau đó bị đài Vĩnh Long tuyên bố cấm sóng. Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long – ông Lê Quang Nguyên chia sẻ: “Với câu phỏng vấn trên báo "Các bạn thấy cái nào nhảm nhí thì nên tắt tivi", tôi cho rằng trong cách nói năng, phỏng vấn với nhà báo nguyên câu vậy thì hơi nặng. Có thể nói đó là quá trình trượt dài của Trấn Thành. Trấn Thành nên xem lại mình chút”.

Tin-trua-13-2-tt-thuy-nga-bao-tin-gay-chan-dong-ve-hoai-linh-mr-dam-ke-chuyen-uat-uc-vua-gap-phai

Xem chi tiết tại đây

Rầm rộ bản viết tay nghi của Hồ Văn Cường gửi Phi Nhung, hé lộ thêm những uẩn khúc với nhà mẹ nuôi

Nhiều giờ qua, mạng xã hội xôn xao trước một loạt hình ảnh được cho là chụp lại bức thư viết tay của Hồ Văn Cường gửi cho mẹ nuôi Phi Nhung với nội dung liên quan đến một loạt ồn ào, mâu thuẫn giữa hai mẹ con. 

Theo như nội dung của bức thư, Hồ Văn Cường nhận lỗi khi phát tán thông tin sai sự thật cho một người chị là fan thân thiết của nam ca sĩ. Cụ thể, giọng ca sinh năm 2003 phủ nhận một loạt thông tin sai sự thật về mẹ nuôi và khẳng định bản thân bị xúi giục ra ở riêng, có người muốn giúp em thoát ra khỏi căn nhà đó ( nhà mẹ nuôi). Thêm vào đó, không có chuyện Hồ Văn Cường đang bị lợi dụng, đe dọa tính mạng và việc nam ca sĩ bị bán thận hay gia đình bị hãm hại cũng hoàn toàn vô lý. 

Tin-trua-13-2-tt-thuy-nga-bao-tin-gay-chan-dong-ve-hoai-linh-mr-dam-ke-chuyen-uat-uc-vua-gap-phai

Xem chi tiết tại đây

Trung tâm Thúy Nga báo tin gây ‘chấn động’ về Hoài Linh và Như Quỳnh khiến CĐM tranh cãi dữ dội

Sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh lui về ở ẩn trong thời gian dài. Mãi đến đầu năm 2022, sau khi được cơ quan chức năng xác định không có vi phạm trong quá trình kêu gọi, giải ngân tiền cứu trợ, nam danh hài mới dần trở lại với nghệ thuật. Tuy nhiên sự xuất hiện của ông chỉ đơn giản là để hỗ trợ các đàn em, đồng nghiệp trong nghề.

Mãi đến mới đây, Trung tâm Thúy Nga có chia sẻ gây sốt về hoạt động mới của Hoài Linh, khiến dư luận không ngừng bàn tán. Ngày 12/2, trung tâm này bất ngờ đổi ảnh bìa thành hình Hoài Linh và Như Quỳnh thay cho thông báo về màn trở lại của nam danh hài. Theo đó, ông sẽ xuất hiện tại một chương trình của Thúy Nga trong thời gian tới.

Tin-trua-13-2-tt-thuy-nga-bao-tin-gay-chan-dong-ve-hoai-linh-mr-dam-ke-chuyen-uat-uc-vua-gap-phai

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà tự tin mặc bikini khoét sâu, khoe vòng 1 'khủng' và vòng eo phẳng lỳ ăn đứt Lý Nhã Kỳ

Vào ngày 121/2, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt hình ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng mắt tại Six Senses Ninh Vân Bay khiến bất kỳ ai nhìn thấy đều không thể rời mắt.

Trong shoot hình lần này, bà xã Kim Lý lựa chọn bộ biniki màu nâu kết hợp loạt phụ kiện thời trang như kính mắt, bông tai, lắc chân,… hết sức thời thượng, đẹp mắt. Việc lựa chọn áo lót khoét sâu giúp Hồ Ngọc Hà khoe được trọn vòng 1 đầy đặn, kích cỡ “khủng”.

Không chỉ thế, Hà Hồ còn ghi điểm khi sở hữu vòng 2 phẳng lì không chút mỡ thừa, điều mà biết bao chị em phụ nữ mơ ước. Bên cạnh đó, đôi chân dài thon gọn cùng làn da trắng mịn màng cũng khiến “Bà mẹ bỉm sữa” trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Tin-trua-13-2-tt-thuy-nga-bao-tin-gay-chan-dong-ve-hoai-linh-mr-dam-ke-chuyen-uat-uc-vua-gap-phai

Xem chi tiết tại đây

 

Vy Oanh ẩn ý nhắc đến ồn ào đã qua với nữ CEO và háo hức thông báo về sản phẩm mới, CĐM khen hết lời

(Techz.vn) Trước thông báo bất ngờ của ca sĩ Vy Oanh, cư dân mạng không khỏi vui mừng và thích thú.