Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ chuyện ‘uất ức’ vừa gặp phải cùng loạt ảnh đính kèm khiến CĐM 'phì cười'

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ chuyện ‘uất ức’ vừa gặp phải cùng loạt ảnh đính kèm khiến CĐM 'phì cười'

Suốt nhiều giờ qua, thông tin nữ CEO nổi tiếng tuyên bố sẽ có mặt tại phòng trà Đồng Dao để xem Đàm Vĩnh Hưng hát thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Trước thông báo trên, đến tối ngày 12/02, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có động thái được cho là ngầm đáp trả lời nhắn của bà Nguyễn Phương Hằng. 

Cụ thể, trên trang cá nhân Facebook, Mr Đàm đăng đàn bày tỏ về chuyện “uất ức” vừa gặp phải và đính kèm loạt ảnh khiến dân mạng ngỡ ngàng. Trong bài đăng, anh thẳng thắn chia sẻ status đầy ẩn ý: 

“Xớn xác! Gắn lộn sim! Hèn gì nhắn tin mà ai cũng hỏi ai đó hoặc méo trả lời! Cay thế! Uất thế! Dám à? Thậm chí thần tài hỏi nhận được quà chưa con? Dạ chưa thấy tin nhắn ngân hàng báo bà Tài ạ! Hèn chi! Cuối cùng tự phát hiện ra...tự nhụt ! Ta nói quê hơn bài Quê hương. Tự vả vô mặt 4 góc, Úp mặt vô tường, cho vừa. Ê làm như chích vacxin nhiều bị khìn khìn hay sao ý? Bị tui chích tứ mũi lựn! Mời người có ai vậy hôn? Nhớ nhớ quơn quơn! Nhứt là nợ quơn quoài luôn mợi! Tối nay hết vé rồi. Chịu khó ngày mốt phòng trà Không Tên nha nha nha nha! Sáng ngày mốt 14/2 lúc 10 giờ phát hành Lâu đài tình ái”.

Dam-vinh-hung-chia-se-ve-chuyen-uat-uc-vua-gap-phai-cung-loat-hinh-anh-dinh-kem-gay-xon-xao

Theo như Đàm Vĩnh Hưng cho biết, đêm diễn vào tối cùng ngày tại phòng trà Đồng Dao đã cháy vé và hẹn khán giả buổi gặp gỡ vào 10h ngày 14/02 tại phòng trà Không Tên. Cũng trong bài đăng này, nam ca sĩ đính kèm loạt ảnh say sưa hát trên sân khấu rực rỡ ánh đèn trong sự ủng hộ, cổ vũ của đông đảo khán giả. Trong loạt ảnh được đăng tải, phía dưới khán đài là khán giả ngồi chật kín đang vỗ tay cổ vũ nam ca sĩ một cách nồng nhiệt.

Dam-vinh-hung-chia-se-ve-chuyen-uat-uc-vua-gap-phai-cung-loat-hinh-anh-dinh-kem-gay-xon-xao-2
Dam-vinh-hung-chia-se-ve-chuyen-uat-uc-vua-gap-phai-cung-loat-hinh-anh-dinh-kem-gay-xon-xao-3
Dam-vinh-hung-chia-se-ve-chuyen-uat-uc-vua-gap-phai-cung-loat-hinh-anh-dinh-kem-gay-xon-xao-4
Dam-vinh-hung-chia-se-ve-chuyen-uat-uc-vua-gap-phai-cung-loat-hinh-anh-dinh-kem-gay-xon-xao-5
Dam-vinh-hung-chia-se-ve-chuyen-uat-uc-vua-gap-phai-cung-loat-hinh-anh-dinh-kem-gay-xon-xao-6
Dam-vinh-hung-chia-se-ve-chuyen-uat-uc-vua-gap-phai-cung-loat-hinh-anh-dinh-kem-gay-xon-xao-7

Ngay khi vừa cập nhật được ít giờ, chia sẻ của giọng ca Nửa vầng trăng đã nhận được hơn 2.500 lượt yêu thích cùng vô số bình luận. Theo đó, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ nam ca sĩ và không khỏi xuýt xoa trước sự hài hước, thú vị của anh:

“Anh tớ cứ mãi trên đỉnh thế này thôi”

“Đại ca cứ duyên và dễ thương quài vậy lun ớ trời ơi”

“Tối nay hết vé rồi hả ĐK. Thế ai đó muốn đi phòng trà Đồng Dao cũng không có cửa hả. Chỗ có văn hóa không dành cho họ rồi”,...

Được biết, thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng vướng phải không ít rắc rối liên quan tới nữ CEO giàu có. Trước đó, khi anh đi hát tại Mỹ, nhiều thông tin cho rằng anh bị bầu show hủy lịch vì có quá nhiều lùm xùm, thị phi. Tuy nhiên, về phía Mr Đàm, anh vẫn tiếp tục hoàn thành các show diễn và nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo fan hâm mộ.

 

Vy Oanh hé lộ thêm tình tiết hiện tại về vụ kiện nữ CEO Đại Nam, diễn biến ‘nóng’ gây xôn xao

(Techz.vn) Mặc dù đăng bài chia sẻ về chuyện kinh doanh, nhưng khi được cư dân mạng đề cập tới vụ kiện với nữ CEO Đại Nam, Vy Oanh rất thoải mái chia sẻ thêm thông tin về vụ việc khiến nhiều khán giả càng thêm tò mò.