Giải trí

Vy Oanh hé lộ thêm tình tiết hiện tại về vụ kiện nữ CEO Đại Nam, diễn biến ‘nóng’ gây xôn xao

Vy Oanh hé lộ thêm tình tiết hiện tại về vụ kiện nữ CEO Đại Nam, diễn biến ‘nóng’ gây xôn xao

Vào tối ngày 11/2, Vy Oanh háo hức thông báo về sắp khai trương chi nhánh 2 của U Spa do chính cô làm chủ. Cụ thể, giọng ca Đồng Xanh cho biết:

“Dịch thì kệ dịch, chỉ cần nhà nước cho mở cửa là mẹ cháu lại làm việc thôi. U Spa ngay trung tâm SG chi nhánh mới sắp xong để chào đón các mẹ các chị yêu cái đẹp rồi ạ, chứ 1 cái em không đủ để đón các khách yêu ý. Chỗ mới này tha hồ đậu xe nhé ạ. Spa em chỉ mở 2 cái thôi là đủ cho đam mê làm đẹp rồi, còn dành sức cho những dự án khác ạ”.

Sau-nhieu-ngay-mong-ngong-vy-oanh-chinh-thuc-bao-tin-vui-lon-khan-gia-dong-loat-bay-to-su-ne-phuc
Vy Oanh thông báo về việc sắp khai trương chi nhánh U Spa thứ 2

Theo đó, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em, Vy Oanh quyết định mở thêm chi nhánh 2 của U Spa. Dựa vào hình ảnh nữ ca sĩ đăng tải, spa có không gian rộng rãi với thiết kế sang trọng, hứa hẹn sẽ là nơi làm đẹp uy tín cho phái yếu.

Sau-nhieu-ngay-mong-ngong-vy-oanh-chinh-thuc-bao-tin-vui-lon-khan-gia-dong-loat-bay-to-su-ne-phuc-4
Sau-nhieu-ngay-mong-ngong-vy-oanh-chinh-thuc-bao-tin-vui-lon-khan-gia-dong-loat-bay-to-su-ne-phuc-5
Không gian chi nhánh spa thứ 2 của Vy Oanh

Ngay khi nhận được thông tin trên, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Vy Oanh:

“Đầu năm em xin vía xinh đẹp tài giỏi của chị mình ạ. Chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến với chị của em ạ’

“Đẹp quá nàng ơi. Hứa hẹn 1 địa chỉ được các chị e lựa chọn nè. Chúc nàng ngày càng phát triển và thành công hơn nữa nha”

“Chúc mừng cưng! Cưng giỏi quá nà”,…

Bên cạnh những lời “có cánh”, Vy Oanh còn vấp phải một số bình luận mỉa mai từ antifan: “Mình thì xin vía chị để lấy được chồng giàu á”. Trước ý kiến trên, giọng ca Đồng Xanh lập tức đáp trả “xanh rờn”: “Tiền núi cũng hết nếu bù nhìn em nha. Tội nghiệp tư tưởng ấu trĩ của em quá, phụ nữ thời 4.0 rồi”.

Sau-nhieu-ngay-mong-ngong-vy-oanh-chinh-thuc-bao-tin-vui-lon-khan-gia-dong-loat-bay-to-su-ne-phuc
Vy Oanh đáp trả "căng đét" khi bị mỉa mai dựa dẫm chồng

Được biết, đây không phải lần hiếm hoi Vy Oanh nhận những chỉ trích, mỉa mai từ cư dân mạng. Điều đáng chú ý là cô nàng luôn có cách trả lời hết sức văn minh và sắc bén, nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ người hâm mộ.

Ngoài ra, khi nhận được thắc mắc của khán giả về quá trình kiện bà Nguyễn Phương Hằng "Bao giờ ra tòa vậy chị", Vy Oanh không ngần ngại cho biết: "Luật sư lo nè em. Chị còn bận đi làm. Mà bển cũng ra công an suốt mà".

Sau-nhieu-ngay-mong-ngong-vy-oanh-chinh-thuc-bao-tin-vui-lon-khan-gia-dong-loat-bay-to-su-ne-phuc
Vy Oanh phản hồi thắc mắc của khán giả về thời gian bà Hằng ra tòa

Được biết, Vy Oanh đã gửi đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì cho rằng nữ CDEO đã xúc phạm, bôi nhọ mình trên mạng xã hội, qua hình thức livestream. Dùng từ ngữ khiếm nhã nói về cô như “giật chồng”, “làm gái bao”, “đẻ thuê”…

Cụ thể, Vy Oanh yêu cầu bà Nguyễn Phương Hằng bồi thường thiệt hại về danh dự, nhân phẩm và uy tín cho mình với số tiền 1 tỷ đồng. Cùng với đó, nữ ca sĩ còn làm đơn gửi Công an TP.HCM, yêu cầu xác minh, khởi tố bà Hằng vì tội “làm nhục người khác”, “vu khống” và “tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

 

Sau khi CEO Đại Nam bồi thường 1 tỷ đồng, Vy Oanh bất ngờ báo ‘tin vui’, CĐM khen hết lời

(Techz.vn) Trước thông báo bất ngờ của ca sĩ Vy Oanh, cư dân mạng không khỏi vui mừng và thích thú.