Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm hé lộ kết quả việc xin vai diễn trong phim điện ảnh của Trấn Thành gây ngỡ ngàng

Lê Dương Bảo Lâm hé lộ kết quả việc xin vai diễn trong phim điện ảnh của Trấn Thành gây ngỡ ngàng

Mới đây nhất, sáng ngày 09/02, cư dân mạng lại được phen “cười bò” khi Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ chia sẻ về thái độ của Trấn Thành sau nhiều lần anh “mặt dày” xin vai diễn phim điện ảnh. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam diễn viên đăng tải hình ảnh poster bộ phim Hẻm cụt và bật mí: 

“Bao nhiêu ngày xách động chà lếch. Comment xin vai điện ảnh trên mọi mặt trận thì Lâm nhận được cái im lặng đáng sợ. Chính vì vậy, lòng tự trọng của Lâm có giới hạn cho nên tập này Lâm không soạn comment nữa mà mọi người từ nhận xét bằng trái tim của mình nha. Link tập 4 lâm để bên dưới. Mọi người xem đi, tập này Lâm làm YouTuber rồi. Trong phim có một câu Lâm thích quá trời đó là: ‘Không nên khoác lên mình chiếc áo chính nghĩa mà hay đội lên đầu. Cái quần  chính giữa’. Thực sự cười xỉu nha”.

Le-duong-bao-lam-he-lo-ket-qua-viec-xin-vai-dien-trong-phim-dien-anh-cua-tran-thanh-gay-ngo-ngang

Lê Dương Bảo cho biết, sau thời gian “cầu xin” đàn anh để được đóng vai điện ảnh, anh quyết định không dùng chiêu “nhây lầy” mà để khán giả tự đánh giá, nhận xét về khả năng diễn xuất. Đặc biệt, nam nghệ sĩ không ngần ngại tiết lộ thái độ “ngó lơ” của Trấn Thành dù anh đã nhiều lần miệt mài nài nỉ. Cuối cùng, thay cho lời kết, anh chàng không quên kêu gọi người hâm mộ ủng hộ cho bộ phim Hẻm cụt. 

Rất nhanh chóng, bài đăng của nam diễn viên thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với gần 7.000 lượt yêu thích cùng vô số bình luận. Trong đó, dân tình đồng loạt dành lời khen cho bộ phim Hẻm cụt và gửi lời chúc Lê Dương Bảo Lâm sớm được đàn anh “chọn mặt gửi vàng”:

“Chúc anh Lâm sớm được vai điện ảnh, anh diễn hay lắm”

“Phim quá hay, quá ý nghĩa và quá trí tuệ”

“Xem phim này hay quá, nhiều đứa tức ói máu, mình xem thấy thích gì đâu, hả hê”,…

Le-duong-bao-lam-he-lo-ket-qua-viec-xin-vai-dien-trong-phim-dien-anh-cua-tran-thanh-gay-ngo-ngang

Sau đó ít phút, Trấn Thành cũng chính thức có động thái phản hồi về những chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm. Không phải những câu nói trình bày dài hay câu trả lời rõ ràng, ông xã Hari Won chỉ để lại bình luận: “Kaka” khiến khán giả không khỏi thích thú.

Trước phản ứng của Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng để lại bình luận thắc mắc rằng: “MC Trấn Thành Sao anh comment bên em tiết kiệm vậy anh. Bên  Quyên bánh cam anh comment đúng 1 trang rữ giấy a4. Thì liệu rằng đây có một sự thiên vị”. Qua cách trả lời của ông xã Quỳnh Quỳnh, khán giả thấy rõ sự lầy lội và thân thiết của Bảo Lâm - Trấn Thành.

Le-duong-bao-lam-he-lo-ket-qua-viec-xin-vai-dien-trong-phim-dien-anh-cua-tran-thanh-gay-ngo-ngang

Từ đó, có thể hiểu rằng việc Lê Dương Bảo Lâm “mặt dày” xin vai chỉ là một cách đùa mang lại tiếng cười cho khán giả. Chứ không phải bị Trấn Thành “ngó lơ” hay không cho đóng phim điện ảnh như anh thường chia sẻ.

Được biết, Hẻm cụt là dự án phim web drama của Trấn Thành có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc như: Lê Dương Bảo Lâm, Trấn Thành, Lê Giang, Quốc Khánh,… Đến nay, dù mới ra mắt được 4 tập nhưng bộ phim đã nhận được những phản hồi tích cực và được khán giả yêu mến, ủng hộ.

 

Danh hài Trường Giang giàu đến mức nào sau 15 năm tham gia showbiz?

(Techz.vn) Thường xuyên xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài giản dị, mộc mạc nhưng khối tài sản mà vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương sở hữu khiến nhiều người trầm trồ.