Giải trí

Danh hài Trường Giang giàu đến mức nào sau 15 năm tham gia showbiz?

Danh hài Trường Giang giàu đến mức nào sau 15 năm tham gia showbiz?

Sau 15 năm tham gia làng giải trí, Trường Giang được biết đến là một trong những MC, danh hài đình đám được khán giả yêu mến và truyền thông vô cùng săn đón. Cũng nhờ sự duyên dáng và độ phủ sóng dày đặc trên màn ảnh mà thu nhập của nam danh hài nhanh chóng lọt top đầu, sánh ngang với loạt tên tuổi gạo cội như Hoài Linh, Ngọc Sơn,…

Danh-hai-truong-giang-giau-den-muc-nao-sau-15-tham-gia-showbiz
Trường Giang đã tham gia showbiz được 15 năm

Theo như dân tình truyền tai nhau, mức thù lao của Trường Giang những năm gần đây rơi vào khoảng 40 - 60 triệu đồng khi góp mặt trong mỗi chương trình. Còn việc xuất hiện với tư cách làm MC giúp anh thu về 30 triệu đồng ở từng tập phát sóng.

Được biết, trung bình mỗi tuần, Trường Giang "bỏ túi" số tiền lên đến 500 triệu đồng. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng có thu nhập lớn từ các hợp đồng quảng cáo, đóng phim và việc kinh doanh cá nhân.

Có mức thu nhập cao ngất ngưởng nhưng danh hài xứ Quảng luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị cùng đôi dép tổ ong làm nên thương hiệu. Thậm chí, khi chụp ảnh cưới, anh cũng vô tư tạo dáng cùng đôi dép "huyền thoại". Chia sẻ với truyền thông về thói quen đi dép tổ ong, Trường Giang cho biết vì xuất thân trong nghèo khó nên đôi dép này đã trở thành một phần trong cuộc sống thường ngày.

Danh-hai-truong-giang-giau-den-muc-nao-sau-15-tham-gia-showbiz
Trường Giang thường xuất hiện với đôi dép tổ ong giản dị

Trong khi đó, bà xã của Trường Giang là Nhã Phương cũng không hề kém cạnh về khả năng kiếm tiền. Được biết đến là mỹ nhân màn ảnh Việt, Nhã Phương góp mặt trong hàng loạt dự án phim “ăn khách” giúp cô thu về mức cát-xê đáng mơ ước. Bên cạnh đó, theo như diễn viên Cây táo nở hoa bật mí, công việc kinh doanh của cô cũng đang đạt doanh thu tầm 500 triệu - 1,5 tỷ đồng/tháng.

Danh-hai-truong-giang-giau-den-muc-nao-sau-15-tham-gia-showbiz

Nhã Phương đã lên chức Phó Chủ tịch một công ty

Có thể nói, sau khi về chung một nhà, Nhã Phương - Trường Giang sở hữu khối tài sản “khủng” đáng ngưỡng mộ. Theo một số nguồn tin, Trường Giang đã "tậu" căn hộ tại khu chung cư cao cấp nằm ngay giữa trung tâm sầm uất bậc nhất TP HCM. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng sở hữu căn biệt thự ven biển tại Phú Quốc - nơi được anh sử dụng cho những chuyến nghỉ dưỡng. Theo dân tình đồn đoán, bất động sản anh đang sở hữu có giá trị khoảng 15 tỷ đồng.

Nhã Phương lên chức Phó Chủ tịch một công ty.
Biệt thự ven biển của Trường Giang - Nhã Phương

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Trường Giang còn kinh doanh tiệm cơm quê "Mười Khó" tại quận 3, TP.HCM và tiếp tục mở thêm chi nhánh tại quận Phú Nhuận vào tháng 5/2020. Trong thời gian qua, anh cùng bà xã còn mở thêm nhà hàng hải sản tại Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Danh-hai-truong-giang-giau-den-muc-nao-sau-15-tham-gia-showbiz
Quán cơm mang tên Trường Giang

Không chỉ có nhà đẹp mà Trường Giang còn sở hữu xế hộp đắt đỏ. Được biết, chiếc xe anh  đang sử dụng là Mercedes dòng C300 đời 2015 có giá khoảng 1,6 tỷ đồng. Ngoài ra, anh cũng từng mua tặng bà xã một chiếc Mercedes-Benz C250 Exclusive trắng với giá khoảng 1,7 tỷ đồng.

Danh-hai-truong-giang-giau-den-muc-nao-sau-15-tham-gia-showbiz-10
Xế hộp giá 1,6 tỷ của Trường Giang
Danh-hai-truong-giang-giau-den-muc-nao-sau-15-tham-gia-showbiz-7
Nhã Phương được ông xã tặng chiếc xe có giá trị lên đến 1,7 tỷ đồng

Hiện tại, Trường Giang - Nhã Phương không chỉ có khối tài sản ngất ngưởng mà còn hạnh phúc viên mãn bên nhóc tỳ Destiny khiến khán giả ngưỡng mộ.

 

Nhã Phương hiếm hoi đăng ảnh toàn mặt con gái, để lộ khu dinh thự 'bạt ngàn' Trường Giang mới xây

(Techz.vn) Hình ảnh cha con nhà Trường Giang chơi đùa trong khu dinh thự mới xây khiến khán giả không khỏi thích thú.