Giải trí

Tin nóng 14/2: Mạnh Quỳnh làm điều đặc biệt cho Phi Nhung ngày Valentine; Trùm showbiz báo tang sự

Tin nóng 14/2: Mạnh Quỳnh làm điều đặc biệt cho Phi Nhung ngày Valentine; Trùm showbiz báo tang sự

Lý Nhã Kỳ khoe trọn vóc dáng nuột nà chuẩn từng centimet vượt mặt Hà Hồ, Ngọc Trinh

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải những hình ảnh mới lên trang cá nhân. Trong lần xuất hiện mới này, Lý Nhã Kỳ lựa chọn cho bản thân chiếc váy với thiết kế độc lạ thu hút mọi ánh nhìn.

Theo đó Lý Nhã Kỳ diện chiếc đầm màu đen với thiết kế lấp ánh ở phần ngực. Phần trên của bộ váy được thiết kế giúp đánh lừa thị giác của khan giả cũng như người xem, vừa giúp cô nàng toát lên vẻ quyến rũ khi khoe cận vòng 1 nhưng lại không mang hề cảm giác phản cảm.

Xem chi tiết tại đây. 

Hậu ồn ào từ thiện, Thủy Tiên lại bị ‘đào’ clip quá khứ, CĐM ngán ngẩm, ‘ném đá’ thẳng tay

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip được cho là của Thủy Tiên trong quá khứ khi mới “chân ướt chân ráo” bước con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, khán giả lại liên tục ném đá giọng hát lẫn phong cách trình diễn của Thủy Tiên.

Xem chi tiết tại đây.

Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin vui giữa lúc bị CEO Đại Nam gây phiền toái, hé lộ quyết định quan trọng

Tối 13/2 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng lên sóng livestream, khiến CĐM chú ý khi tiết lộ nhiều thông tin quan trọng trong năm 2022 của mình. Có vẻ như dù bị CEO Đại Nam gây phiền toái nhưng anh vẫn không quá để tâm, ngược lại còn nhiều dự định mới hơn. Nam ca sĩ vui mừng cho biết mình đã thành lập công ty mới. Công ty này thay đổi toàn bộ cách làm việc, có thể sản xuất chương trình, tổ chức các gameshow…

Đáng chú ý không kém, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” thông báo năm nay anh sẽ không xuất hiện trên các gameshow truyền hình. Gần đây nhất Mr.Đàm đã thương thảo lại với Miss World Việt Nam để dừng lại vì có quá nhiều việc. Được biết, ngoài công ty giải trí, anh còn thành lập cả công ty bất động sản nên công việc rất nhiều.

Xem chi tiết tại đây.

Ông trùm Điền Quân đau đớn báo tin tang sự, netizen gửi lời chia buồn động viên

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Color Man bất ngờ thay đổi hình ảnh đại diện và dòng trạng thái buồn. Theo đó ông cho biết: “Color Man xin kính báo với quý bà con yêu thương gia đình chúng tôi : Mẹ&Ngoại của chúng tôi đã về đất Phật vào lúc 12h49p hôm nay 14/2/2022. Gia đình chúng tôi cảm ơn sâu sắc sự thăm hỏi quan tâm của quý bà con cô bác trong thời gian qua”.

Bài đăng của ông trùm Điền Quân nhận được sự quan tâm của khán giả, nhiều người gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình cũng như Color Man vì sự mất mát to lớn này.

Xem chi tiết tại đây.

Mạnh Quỳnh làm điều đặc biệt cho Phi Nhung vào ngày lễ tình nhân, nhắn nhủ đầy nghẹn ngào

Đúng ngày lễ tình nhân (14/2), Mạnh Quỳnh gây chú ý khi tung sản phẩm âm nhạc mới. Điều đáng nói, đây còn là món quà mà anh muốn gửi đến Phi Nhung. Trên trang cá nhân trưa 14/2, nam ca sĩ chia sẻ: “Quỳnh xin mượn nơi đây gửi chút tâm tư đến người bạn tình sân khấu của quỳnh trong mùa Valentine đầu tiên mà bạn ấy không chịu vui với chúng ta trong ca khúc được mọi người mong đợi nhé!”.

Theo đó, Mạnh Quỳnh đã tự sáng tác ca khúc “Lặng lẽ bên người” như lời nhắn nhủ anh muốn gửi đến Phi Nhung. Người tri kỉ của anh ra đi đã lâu, nhưng bóng dáng của cô vẫn luôn hiện diện trong tâm trí người ở lại.

Xem chi tiết tại đây.

Khoảnh khắc Leon tạm biệt Subeo trước khi anh hai đi học 'đốn tim' cộng đồng mạng

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cả gia đình trên xe ô tô đưa Subeo đến trường sau thời gian dài học online vì dịch Covid-19.

Chia sẻ về ngày đầu tiên con trai lớn đến trường sau nhiều ngày học online, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Có người dậy sớm đưa anh 2 đến trường. Về Thảo Điền cũng bởi vì anh 2 không phải đi học xa, chỉ cần 2 phút là tới trường thay vì 1 tiếng như trước. Mà về ở mòn mỏi thì mãi đến hôm nay mới lần đầu tiên trải nghiệm đủng đỉnh dậy, đủng đỉnh đi học. Không phải réo gọi vội vàng như trước đây nữa!"

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin trưa 14/2: Lộ mối quan hệ của Mạnh Quỳnh và vợ; Ngọc Trinh không che chắn vòng 3

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa 14/2: Vợ Mạnh Quỳnh xuất hiện với ngoại hình gây sốt, 1 hành động để lộ tình trạng quan hệ thật của cả hai; Ngọc Trinh khiến CĐM đỏ mặt khi không hề che chắn vòng 3 cỡ khủng và tự tin khoe vòng 1 tràn viền;...