Giải trí

Clip Hồ Ngọc Hà diện đồ xuyên thấu nhún nhảy để lộ vòng 1 nõn nà, vóc dáng thực sự quá bất ngờ

Clip Hồ Ngọc Hà diện đồ xuyên thấu nhún nhảy để lộ vòng 1 nõn nà, vóc dáng thực sự quá bất ngờ

Mới đây, trên story Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải clip ngắn quay lại khoảnh khắc hậu trường một show diễn của nữ ca sĩ. 

"Nữ hoàng giải trí" khoác lên mình bộ váy trắng bó sát dài ngang đùi, khoe được đôi chân dài miên man trên giày cao gót. Đáng chú ý, chiếc váy với thiết kế xuyên thấu toàn bộ phần lưng và cắt xẻ sâu phần ngực váy phô bày gần như toàn bộ phần eo và vòng 1 của giọng ca Destiny. Hồ Ngọc Hà vừa di chuyển vừa nhún nhảy, xoay vòng khiến dân tình không thể rời mắt. Khó mà tin ở độ tuổi U40, "bà mẹ 3 con" vẫn sở hữu thân hình thon thả, nuột nà đến vậy. Dù nhìn nữ ca sĩ khá gầy nhưng vòng 1 đầy đặn, nõn nà chính là "điểm vàng" tạo nên sự quyến rũ, cuốn hút trong mọi góc quay. 

haho1
haho2
haho3
Ảnh cắt từ video

Hồ Ngọc Hà vốn xuất thân là người mẫu nên không khó hiểu khi cô có lợi thế ngoại hình lớn. Điều đáng nói là với độ tuổi hiện tại và đã là mẹ 3 con, người đẹp 8x vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng body nuột nà đáng ngưỡng mộ. Bí quyết của giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ chính là chăm chỉ luyện tập gym, yoga mỗi ngày, thường xuyên spa, skin care để giữ da dẻ mịn màng, nõn nà. Bởi vậy mới nói, đẹp tự nhiên đâu tự nhiên mà đẹp!

Không thể phủ nhận, ngoại hình cực phẩm là yếu tố quan trọng giúp Hồ Ngọc Hà thành công như hiện tại. "Mẹ bỉm 3 con" hot nhất nhì showbiz Việt luôn trở thành tâm điểm của mọi sự kiện không chỉ vì độ nổi tiếng mà còn bởi vóc dáng đẹp, thần thái sang chảnh và gu thời trang tôn được mọi ưu điểm cơ thể. Sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà thậm chí còn được nhận xét là mặn mà và quyến rũ hơn. Hôn nhân hạnh phúc bên chồng điển trai Kim Lý và các con đáng yêu khiến cho "nữ hoàng giải trí" luôn mỉm cười rạng rỡ. Cô cũng thay đổi tích cực khi thoải mái chia sẻ về gia đình nhỏ của mình lên MXH hơn. Không ngoa khi nói Hồ Ngọc Hà chính là hình mẫu phụ nữ hiện đại lý tưởng mà rất nhiều người ngưỡng mộ và muốn học hỏi nhiều hơn.

 

Sao Việt đăng gì 15/2: Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều diện bikini nhỏ xíu; Clip Hà Hồ mặc váy xuyên thấu

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 15/2: Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều diện bikini nhỏ xíu để lộ vòng 3 cỡ khủng, đỏ mặt khi nhìn lên phía trên; Clip Hồ Ngọc Hà diện đồ xuyên thấu nhún nhảy để lộ vòng 1 nõn nà, vóc dáng thực sự quá bất ngờ;...