Giải trí

Sao Việt đăng gì 15/2: Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều diện bikini nhỏ xíu; Clip Hà Hồ mặc váy xuyên thấu

Sao Việt đăng gì 15/2: Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều diện bikini nhỏ xíu; Clip Hà Hồ mặc váy xuyên thấu

Hồ Văn Cường vừa lộ bản cam kết với Phi Nhung, bầu Thụy có động thái khiến dân tình xôn xao

Giữa lúc Hồ Văn Cường đang là tâm điểm chú ý, bầu Thụy lại có động thái khiến dân tình thêm xôn xao. Cụ thể, tối cùng ngày, vị doanh nhân chia sẻ clip con nuôi Phi Nhung biểu diễn bài “Giọt lệ đài trang” tại Gala Diner tập đoàn của mình. Trái với tưởng tượng, lần này nam ca sĩ lại nhận được nhiều lời khen ngợi, sự cổ vũ từ khán giả. Đa số đều cho rằng màn trình diễn của nam ca sĩ rất cảm động, giọng hát cũng không hề tệ như những xì xào bấy lâu.

ho-van-cuong-2

 

 

Xem chi tiết tại đây.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều diện bikini nhỏ xíu để lộ vòng 3 cỡ khủng, đỏ mặt khi nhìn lên phía trên

Nhân dịp Valentine 14/2, cựu người mẫu Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - đã "chiêu đãi" khán giả bằng một bức hình nóng bỏng cùng lời chúc ngọt ngào: "Chúc các bạn có một ngày Valentine tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên cạnh người mà bạn yêu thương. Happy Valentine’s Day".

Đào Lan Phương diện bộ bikini nhỏ xíu, gần như phô bày toàn bộ vòng 3 cỡ khủng nõn nà trước ống kính chụp gần. Đáng chú ý, dù tạo dáng quay lưng nhưng khi nhìn lên trên, dân tình vẫn phải đỏ mặt vì vòng 1 căng đầy của nàng cựu người mẫu lấp ló sau lớp bikini "kiệm vải". Ngoài ra, đôi chân thon dài và vòng eo nuột nà khiến cho thân hình của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều thêm cuốn hút, quyến rũ. 

Xem chi tiết tại đây.

Clip Hồ Ngọc Hà diện đồ xuyên thấu nhún nhảy để lộ vòng 1 nõn nà, vóc dáng thực sự quá bất ngờ

Hồ Ngọc Hà táo bạo với trang phục xuyên thấu để lộ toàn bộ lưng, phô bày vòng 1 nõn nà làm ai nấy đều "đỏ mặt".

Xem chi tiết tại đây.

Bắt trọn cảnh Hồ Ngọc Hà tập yoga ngoài trời, lộ rõ vóc dáng đời thực, gây bất ngờ nhất là vòng 2

Mới đây nhất, sáng ngày 15/02, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh tập yoga đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trên trang Facebook cá nhân, “Nữ hoàng giải trí” cập nhật hình ảnh cùng clip và kêu gọi khán giả cùng thực hiện bài tập trong ngày mới: “Hãy cùng thức dậy tập yoga và dưỡng da cùng Hà nhé”.

Xem chi tiết tại đây.

Sau gần 10 năm ly hôn Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh hé lộ đã tìm được tình yêu đi đến hết cuộc đời

Dù không còn là vợ chồng, cả Trizzie Phương Trinh và chồng cũ vẫn chọn cách ứng xử văn minh để cùng nhau chăm sóc các con. Nữ ca sĩ không ngại gặp gỡ, đi du lịch cùng chồng cũ, thậm chí còn rất nhiều lần lên tiếng bảo vệ những mối quan hệ cá nhân của Bằng Kiều. Cách ứng xử văn minh cả cả hai khi đã chia tay khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Những tưởng sau ngần ấy năm ly hôn nữ ca sĩ sẽ khoe tình mới, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh khiến khán giả bất ngờ khi công khai tình yêu lớn vào đúng dịp ngày lễ Tình nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ hải ngoại viết:

"Tôi có một tình yêu.  Một thứ tình yêu tôi mong đợi đã lâu. Hạnh phúc khi tìm được nó vì nó luôn mang lại cho tôi sự bình yên.  Nó không bao giờ làm tôi buồn hay rơi nước mắt.  Nâng tôi lên khi tôi cảm thấy thiếu tự tin.  Khen tôi đẹp khi tôi cảm thấy xấu xí, cũng như chấp nhận hết tất cả khuyết điểm của tôi.  Tình yêu này sẽ một lòng chung thuỷ và chắc chắn sẽ cùng tôi đi đến hết cuộc đời.  Và tình yêu đó chính là tình yêu tôi dành cho tôi."

Xem chi tiết tại đây.

 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều diện bikini nhỏ xíu để lộ vòng 3 cỡ khủng, đỏ mặt khi nhìn lên phía trên

(Techz.vn) Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều gây choáng váng khi đăng ảnh gợi cảm hết nấc với bikini nhỏ xíu, vòng 1, vòng 3 "ngồn ngộn" khiến dân tình không thể rời mắt.