Giải trí

Lan Phương nói thẳng về ồn ào của Hồng Đăng, tiết lộ con người thật của nam diễn viên ngoài đời

Lan Phương nói thẳng về ồn ào của Hồng Đăng, tiết lộ con người thật của nam diễn viên ngoài đời

Mới đây, Lan Phương nhận trả lời phỏng vấn của Saostar, chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên cho biết mình rất hạnh phúc khi các vai diễn được khán giả đón nhận. Nhưng cùng với đó không tránh khỏi việc áp lực, luôn tự nhắc nhở bản thân phải làm tốt hơn để giữ gìn hình ảnh.

hong-dang-lan-phuong-3

Khi được hỏi về ồn ào mà bạn diễn Hồng Đăng đang vướng phải khiến mình bị ảnh hưởng, Lan Phương không hề né tránh. Nữ diễn viên nói: “Đối với tôi đấy không phải là những bình luận quá làm phiền hay công kích. Tôi thấy bình thường!”.

hong-dang-lan-phuong-1

Tiết lộ thêm về mối quan hệ ngoài đời của mình và Hồng Đăng, Lan Phương cho biết cả hai chỉ làm việc với nhau trên phim. Lý do bởi nữ diễn viên là tuýp người làm việc xong liền muốn về nhà, ít khi đi chơi.

Nhận xét về con người Hồng Đăng, Lan Phương chia sẻ: “Ở phim trường, anh em chơi đùa với nhau rất vui sau đó không trao đổi gì nhiều. Anh Hồng Đăng là người vui tính, diễn rất giỏi”.

hong-dang-lan-phuong-2

Được hỏi về cách cư xử văn hóa chuẩn mực của nghệ sĩ, Lan Phương cho rằng mỗi người có một định nghĩa riêng. Bản thân cô trước đến nay đều tập trung cho công việc và gia đình.

“Tính cách của mình có những cái chưa tốt thì mình phải trưởng thành hơn, sẽ tốt hơn mình của người hôm qua. Tôi không bao giờ nhận xét về một ai vì tôi không ở trong câu chuyện của họ, không biết được chuyện gì đang xảy ra nên không biết chắc sẽ không có ý kiến gì cả. Tôi có thể tự tin nói rằng cho đến hiện tại tôi chưa bao giờ nói xấu bất kì ai”, Lan Phương nói.

hong-dang-lan-phuong-5

Theo nữ chính “Thương ngày nắng về”, không chỉ nghệ thuật mà bất cứ lĩnh vực nào cũng luôn có chuyện “có tài sinh tật”. Chỉ cần một chút sơ sẩy sẽ nhận thiệt hại lớn. Lan Phương chấp nhận rằng cuộc sống có nhiều hoàn cảnh sống, khi mình không thể thay đổi được thế giới sẽ thay đổi chính mình, bằng việc tạo nền tảng tốt cho con gái. Trong gia đình, Lan Phương luôn cố giúp con gái phân định đúng sai, bản thân là ai, làm gì tốt nhất cho mình và những người xung quanh.

Trong trường hợp một nghệ sĩ mắc sai lầm để lại hậu quả không tốt, nữ diễn viên khẳng định họ phải tự chịu trách nhiệm.

hong-dang-lan-phuong-4

Hiện tại Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đang bị nghi ngờ là hai công dân Việt Nam bị cáo cuộc h.ã.m h.i.ế.p cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Hôm 4/7, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Tạ Quang Đông chia sẻ trong cuộc họp báo: “Đến sáng chủ nhật (ngày 4/7), hai anh vẫn tại ngoại, đang chờ gặp thẩm phán và đã có luật sư để xử lý các vấn đề pháp lý. Phía Đại sứ quán cũng đã cử người xuống tận nơi để giúp đỡ về mặt pháp lý”.

 

Chuyên gia phanh phui góc tối của showbiz, chỉ cách để Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh giải quyết khủng hoảng

(Techz.vn) – Liên quan đến vụ việc đang gây ầm ĩ mà Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vướng phải, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long đã đưa ra quan điểm của mình.