Giải trí

Lan Phương nhắc đến Hồng Đăng giữa ồn ào, nói thẳng về ‘cái kết’ không ngờ của bạn diễn trong phim

Lan Phương nhắc đến Hồng Đăng giữa ồn ào, nói thẳng về ‘cái kết’ không ngờ của bạn diễn trong phim

Mới đây chia sẻ với Thanh Niên, Lan Phương đã có những chia sẻ thú vị về vai diễn trong Thương ngày nắng về. Bên cạnh đó cô cũng tiết lộ về ‘cái kết’ của vai diễn Đức do nam diễn viên Hồng Đăng thủ vai khi đang vướng phải ồn ào.

Lan Phương cho biết với cô đây là vai diễn đầy bi kịch. Trước đây bản thân nữu diễn viên không có nhiều cơ hội được đóng vai bi kịch như vậy. Sau khi thử vai có số phận truân chuyên, đau đớn như vậy sẽ khiến bản thân Lan Phương trưởng thành hơn cũng như có nhiều kinh nghiệm hơn về diễn xuất.

Diễn viên Lan Phương - Hồng Đăng.

Khi được hỏi bộ phim Thương ngày nắng về đang là tâm điểm bởi những chuyện liên quan đến scandal của nam diễn viên Hồng Đăng, Lan Phương cho biết bản thân và toàn bộ ekip đoàn làm phim cũng rất sốc và bất ngờ. Tuy nhiên tất cả mọi người đều phải bình tĩnh để tính toán xem sẽ phải làm gì sau đó để tiếp tục công chiếu bộ phim đang được khán giả đón nhận.

“Bản thân Phương cũng buồn chứ vì trước mình đóng nhân vật Khánh với người chồng đó, giờ Khánh một mình thì sẽ khó tránh không chạnh lòng”, Lan Phương chia sẻ.

Việc Hồng Đăng nghi vấn vướng ồn ào khiến đoàn phim bị ảnh hưởng.

Ngoài ra cô còn cho biết kịch bản sẽ sửa còn không có diễn viên khác thay nhân vật Đức vì thời gian quay của đoàn phim không có nhiều. Các tập phim còn lại không nhiều nên đạo diễn và ekip quay lựa chọn cách sửa kịch bản sao cho phù hợp nhất với tình tiết không có mặt diễn viên Hồng Đăng.

Lan Phương tiết lộ sẽ không có ai thay thế diễn viên Hồng Đăng trong phim.

Khi được hỏi liệu rằng Đức – Khánh có thể tái hợp không, hay Khánh sẽ đến với bác sĩ Minh, Lan Phương cho hay nếu là cô thì ngay từ ban đầu cô đã không có người chồng như Đức. “Vì Phương cần một người đàn ông trưởng thành hơn. Vậy thì để Khánh chọn vì cuộc sống của cô ấy lên bổng xuống trầm quá nhiều rồi nên việc đến với ai miễn là cô ấy hạnh phúc là được”, Lan Phương chia sẻ quan điểm.

Những chia sẻ của Lan Phương phần nào hé lộ được những khúc mắc trong lòng khán giả về nội dung bộ phim Thương ngày nắng về trong thời gian tới.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là 2 nghệ sĩ bị gọi tên giữa ồn ào nghi vấn tại Tây Ban Nha.

Được biết thời gian qua Hồng Đăng bất ngờ bị nghi vướng vào ồn ào 2 nam nghệ sĩ bị bắt tạm giam tại Tây Ban Nha vì cho rằng có hành vi phạm tội. Tuy nhiên hiện tại phía cơ quan chức năng vẫn đang vào cuộc và điều tra, xác minh thông tin. Hiện tại cả 2 nam nghệ sĩ là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều chưa lên tiếng hay có động thái phủ nhận tin đồn thất thiệt trên.

 

Doãn Quốc Đam 'nhá hàng' chi tiết quan trọng của Thương Ngày Nắng Về sau khi Hồng Đăng bị cắt sóng

(Techz.vn) Giữa lúc nhân vật của Hồng Đăng đã chính thức được định đoạn, Doãn Quốc Đam nhá hàng 1 phân cảnh quan trọng của Thương Ngày Nắng Về