Giải trí

Doãn Quốc Đam 'nhá hàng' chi tiết quan trọng của Thương Ngày Nắng Về

Doãn Quốc Đam 'nhá hàng' chi tiết quan trọng của Thương Ngày Nắng Về

Mới đây, vào chiều ngày 13/7, nam diễn viên Doãn Quốc Đam đã chia sẻ hình ảnh đầy bảnh bao với bối cảnh tiệc cưới ngoài trời cùng dòng trạng thái: “Em, em ơi ra mà xem người ta họ cưới nhau rồi”.

Ảnh 'nhá hàng' được Doãn Quốc Đam chia sẻ

Ngay lập tức nhiều khán giả đoán ngay ra đây là 1 phân cảnh sắp tới của bộ phim mà anh tham gia là Thương Ngày Nắng Về.

Nhiều người cho rằng sẽ có 1 đám cưới xảy ra ở phần cuối bộ phim đang hot nhất VTV. Tuy nhiên nhìn trang phục của Doãn Quốc Đam thì có vẻ anh chỉ là khách mời. Anh cũng tiết lộ dưới bình luận rằng mình chịu trách nhiệm là phó rể.

Doãn Đức Đam tiết lộ mình chỉ là 'phó rể'

Mới đây, cặp đôi Vân Trang (Huyền Lizzie) và Hoàng Duy (Đình Tú) cũng vừa lộ ảnh cưới, nhiều người cho rằng cả hai sẽ có 1 đám cưới. Trong phiên bản gốc của Thương Ngày Nắng Về là  Mother Of Mine, nhân vật Vân Trang  do diễn viên Kim So Yeon đóng cũng có 1 đám cưới cùng. Vì thế mà khán giả hoàn toàn có niềm tin một đám cưới hoành tráng giữa Vân và Duy sẽ diễn ra.

Cặp đôi Vân Trang - Hoàng Duy lộ ảnh cưới . Ảnh: Fely Wedding

Dưới bài đăng ‘úp mở’ của Doãn Quốc Đam, khán giả thể hiện sự tò mò với cái kết của Thương Ngày Nắng Về. 

Dù đang là bộ phim hot nhất VTV,  Thương Ngày Nắng Về vẫn rơi vào thế khó khi  nam diễn viên Hồng Đăng vướng ồn ào ở Tây Ban Nha và bị cắt sóng. Ekip của Thương Ngày Nắng phải sửa đổi những cảnh quay để nhân vật Đức Xoăn không xuất hiện ở những tập cuối.

Nhân vật Đức Xoăn có lẽ sẽ không xuất hiện trong các tập sau của TNNV

Trong tập 44, nhân vật của Hồng Đăng thậm chí không được xuất hiện cả phần tiếng dù có đề cập đến tên nhân vật. Trong lúc số phận của nhân vật Đức Xoăn đã chính thức được định đoạn, các diễn viên khác của đoàn phim vẫn đang đẩy nhanh quá trình quay để đóng máy.

 

Hồng Đăng chính thức bị biên tập VFC cho 'ra rìa', Lan Phương và dàn sao TNNV đồng loạt làm 1 điều

(Techz.vn) Hình ảnh của Hồng Đăng chính thức biến mất khỏi Thương Ngày Nắng Về, dàn sao của bộ phim đồng loạt có chung phản ứng.