Giải trí

Doãn Quốc Đam 'úp mở' về cái kết của Thương Ngày Nắng Về

Doãn Quốc Đam 'úp mở' về cái kết của Thương Ngày Nắng Về

Mới đây, vào ngày 10/7, nam diễn viên Doãn Quốc Đam đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường của bộ phim Thương Ngày Nắng Về.

Thương Ngày Nắng Về là một bộ phim đang được đặc biệt yêu thích. Tuy nhiên, giữa lúc đang chiếu những tập cuối, nam diễn viên Hồng Đăng - nam chính của bộ phim đã dính phải lùm xùm khi đi công tác ở Tây Ban Nha.

Tuy chưa có kết luận cuối cùng cũng như nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng nhưng VTV đã đưa ra thông báo cắt sóng và thay thế những chương trình có mặt nam diễn viên này.

Nguyên văn nội dung như sau: “Về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Đài, Ban Thư ký biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại. Trân trọng cảm ơn!".

Điều này khiến nhiều người lo lắng cho số phận của bộ phim  Thương Ngày Nắng Về khi đang chiếu giai đoạn cao chào.

Theo những hình ảnh mà Doãn Quốc Đam vừa chia sẻ với dòng trạng thái “Nay nhà có cỗ. Làm từ sáng giờ mới được ăn đây!!!”, anh đang thực hiện cảnh quay trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Nhìn cảnh quay, ai nấy đều có thể nhận ra đây là khung cảnh nhà bà Khánh với sự góp mặt của diễn viên Lan Phương, bé Sam, và nữ diễn viên thủ vai Vân và không thấy có sự xuất hiện của Hồng Đăng.

Dựa vào bức ảnh hậu trường này, khán giả có thể đoán được kết cục đẹp cho cặp đôi ‘Phong - Vân’

Điều này cho thấy bộ phim Thương Ngày Nắng Về vẫn đang được tiến hành quay những cảnh cuối cùng và rất có thể sẽ không có sự xuất hiện của Hồng Đăng như tập 40 vừa qua.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả vẫn thể hiện sự tò mò về cái kết của bộ phim:

“Anh có thể tiết lộ về nhân vật đức xoăn được không anh, kết phim thế nào ạ!”

“Được mẹ Nga duyệt rồ à anh Gió ơi!”

“Cỗ ra mắt rể út à em?!”

 

Hồng Đăng chịu hậu quả vì bê bối ở nước ngoài, Mạnh Trường có động thái khiến CĐM đặt trọn niềm tin

(Techz.vn) Động thái mới nhất của Mạnh Trường trên mạng xã hội lại khiến cư dân mạng réo gọi tên của Hồng Đăng.