Giải trí

Mạnh Trường có động thái khiến CĐM đặt trọn niềm tin

Mạnh Trường có động thái khiến CĐM đặt trọn niềm tin

Mới đây, dư luận Việt Nam chấn động trước thông tin "một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam, 37 và 42 tuổi” bị cô gái 17 tuổi người Anh cáo buộc cưỡng hiếp trên đảo Mallorca (Tây Ban Nha).

Đáng nói, cùng thời điểm này, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bất đã đăng tải những hình ảnh đi du lịch ở đảo Mallorca (Tây Ban Nha) và sau đó mất liên lạc với cơ quan. 

Lý do này khiến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh nhanh chóng nhận về sự chỉ trích của dư luận mặc dù vẫn chưa chính thức công bố danh tình 2 sao nam nói trên.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cũng đã nhận hậu quả ban đầu về vụ việc khi bị VTV được ra thông báo cắt sóng cũng như bị một số nhãn hàng gỡ hình ảnh.
Đáng nói, NS Hồng Đăng là một nam diễn viên vô cùng đình đám của VTV, bộ phim ‘Thương ngày nắng về’ đang được phát sóng có sự góp mặt của anh cũng đang được khán giả vô cùng ưu thích.

Trước nay, Diễn viên Hồng Đăng vẫn được khán giả vô cùng yêu thích với hình tượng bảnh bao, thanh lịch cùng đời tư vô cùng sạch sẽ. Thậm chí hôn nhân của anh với bà xã vốn đã quen nhau từ khi học cấp 3 và 2 công chúa nhỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nam diễn viên luôn luôn bảo vệ vợ trước những lời lẽ tấn công.

Thế nhưng, ồn ào vừa qua đã khiến không ít người thất vọng về Hồng Đăng và cho rằng ‘hình tượng’ của anh đã sụp đổ.

Trong thời điểm này, những soái ca của phim truyền hình VTV cũng bị soi xét. Diễn viên Mạnh Trường - nam diễn viên luôn được so sánh với Hồng Đăng vì phong cách và độ nội tiếng tương đương.

Đáng nói, Mạnh Trường cũng có một hôn nhân hạnh phúc với bà xã quen từ thời cấp 2. Nam diễn viên cũng được biết đến là một người cha vô cùng yêu chiều con cái.

Mới đây, vào tối 7/9, trên trang cá nhân, Mạnh Trường cũng đã chia sẻ hình ảnh anh đi du lịch Hội An cùng vợ con.

Những hình ảnh hạnh phúc của Mạnh Trường cùng gia đình ngay lập tức nhận được hàng ngàn lượt tương tác.

Động thái này như càng củng cố hơn hình ảnh đời tư điểm 10 của Mạnh Trường.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả còn nhắc đến lùm xùm nghệ sĩ ở Tây Ban Nha và cho biết chỉ còn đặt niềm tin nơi Mạnh Trường, nhắc nhở nam diễn viên giữ vững hình tượng:

“Gia đình đẹp quá. Idol nhớ đừng đi công tác TBN nhé!”

“Còn mỗi gđ nhà anh em ngưỡng mộ thôi, đừng làm để dân mạng bọn em thất vọng anh nhé”

“Nhìn anh Trường em lại tiếc cho anh Đăng!”

“Cứ du lịch trong nước cho an toàn ban nhỉ”

 

Vạ lây vì scandal của Hồng Đăng, 1 sao nam VTV phải cầu xin, quỳ lạy khẩn thiết CĐM vì quá bất lực

(Techz.vn) Quá bức xúc khi liên tục bị làm phiền vì những ồn ào của nam diễn viên Hồng Đăng, 1 diễn viên quen mặt của VTV đã lên tiếng cầu xin CĐM.