Thể thao

Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ với màn tài xuất V.League sau gần 2 năm, HLV Hàn Quốc phản ứng khó tin

Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ với màn tài xuất V.League sau gần 2 năm, HLV Hàn Quốc phản ứng khó tin

Chiều ngày 10/7, V.League 2022 tiếp tục diễn ra các trận đấu của vòng 6. Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC tiếp đón đội khách Hải Phòng với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để cạnh tranh ngôi đầu bảng xếp hạng. Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại của HLV Chu Đình Nghiêm nhưng trên cương vị là thuyền trưởng của Hải Phòng FC.

Hà Nội FC vẫn thể hiện mình là khắc tinh của đội bóng đất cảng khi giành chiến thắng sau 90 phút vô cùng kịch tính. Siladji và Lê Xuân Tú là những người đã ghi bàn cho đội bóng thủ đô. Trong khi đó, Rimario là người ghi bàn cho Hải Phòng FC.

Hà Nội FC đánh bại Hải Phòng nhờ hai bàn thắng của Siladji và Lê Xuân Tú.

Đây không chỉ là một trận đấu có chất lượng chuyên môn cao mà còn gây chú ý bởi màn tái xuất của Đoàn Văn Hậu. Sau hơn 1 năm vật lộn với chấn thương, ngôi sao sinh năm 1999 chính thức trở lại khi được HLV Chun Jae-ho tung vào sân ở phút 71. Chia sẻ về sự trở lại của Đoàn Văn Hậu, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết:

“Tôi thấy rất cảm động với sự trở lại của Văn Hậu. Cậu ấy phải phẫu thuật tới 2 lần và phải chiến đấu rất lâu với chấn thương của mình. Tôi cảm thấy xúc động và chúc mừng cậu ấy với màn trở lại này”, ông Chun Jae-ho chia sẻ trong buổi họp báo.

Đoàn Văn Hậu trở lại sau gần 2 năm điều trị chấn thương.

Văn Hậu đã gặp chấn thương rách sụn chêm ngoài đầu gối sau khi trở về từ CLB Heerenveen (Hà Lan). Việc không điều trị dứt điểm chấn thương khiến cho ngôi sao của ĐT Việt Nam gặp vấn đề nghiêm trọng sau khi thi đấu ở vòng loại thứ 2 của World Cup 2022 và phải sang Hàn Quốc phẫu thuật.

Nói thêm về quyết định đưa Văn Hậu vào sân, HLV Chun Jae-ho chi biết: “Trước trận đấu, tôi có trao đổi với Văn Hậu. Bạn ấy nói còn chút vấn đề về thể lực và cảm giác bóng. Với tư cách HLV trưởng, tôi đã tính toán để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với tình trạng hiện tại của cậu ấy”.

HLV Chun jae-ho phải căn cứ vào thể lực của Đoàn Văn Hậu để có phương án sử dụng hợp lý nhất.

Theo thông tin được biết, sắp tới Hà Nội FC sẽ có chuyên gia y tế mới để giúp Đoàn Văn Hậu sớm đạt được thể trạng tốt nhất. Vì sử dụng vội vàng trong quá khứ nên đội bóng thủ đô đang rất cẩn trọng trong việc điều chỉnh tần suất thi đấu của hậu vệ sinh năm 1999 sao cho phù hợp nhất.

Sau chiến thắng trước Hải Phòng, Hà Nội FC đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 11 điểm, chỉ kém Hải Phòng hiệu số bàn thắng. Ở vòng đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Chun Jae-ho sẽ được nghỉ.

Highlights Hà Nội vs Hải Phòng | Văn Hậu trivela ngày trở lại - Ngoại binh Hải Phòng ghi siêu phẩm

 

Tin nóng V.League: Kiatisak bó tay với sao HAGL, Đoàn Văn Hậu khiến HLV Hàn Quốc 'rơi nước mắt'

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 10/7: HAGL có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2022, Đoàn Văn Hậu khiến HLV Hàn Quốc cảm động, Kiatisak sẽ kèm riêng Văn Toàn khâu dứt điểm, VFF kỷ luật trọng tài công nhận bàn thắng bằng tay, Bảng xếp hạng V.League 2022.