Thể thao

Tin nóng V.League 10/7: Kiatisak bó tay với sao HAGL, Đoàn Văn Hậu khiến HLV Hàn Quốc 'rơi nước mắt'

Tin nóng V.League 10/7: Kiatisak bó tay với sao HAGL, Đoàn Văn Hậu khiến HLV Hàn Quốc 'rơi nước mắt'

HAGL có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2022

Kết quả vòng 6 V.League 2022

Thời gian

Trận đấu

17h00

10/7

HAGL

1-0

Đà Nẵng

19h15

10/7

Hà Nội

2-1

Hải Phòng

HAGL được trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2022. Đội chủ nhà chỉ mất 2 phút để vươn lên dẫn trước nhờ pha làm bàn đẳng cấp của Công Phượng. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu để giúp HAGL có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu còn lại, Hà Nội FC đánh bại Hải Phòng để tiếp tục cạnh tranh quyết liệt cho ngôi đầu BXH V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL có chiến thắng đầu tiên ở V.League 2022.

Đoàn Văn Hậu khiến HLV Hàn Quốc cảm động

Chiều ngày 10/7, ở trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy, Đoàn Văn Hậu đã được HLV Chun Jae-ho tung vào sân ở phút thứ 71, đánh dấu lần trở lại sân cỏ sau hơn 1 năm ngồi ngoài. Sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết:

“Tôi thấy rất cảm động với sự trở lại của Văn Hậu. Cậu ấy phải phẫu thuật tới 2 lần và phải chiến đấu rất lâu với chấn thương của mình. Tôi cảm thấy xúc động và chúc mừng cậu ấy với màn trở lại này".

Đoàn Văn Hậu được tung vào sân ở trận đấu với Hải Phòng.

Kiatisak sẽ kèm riêng Văn Toàn khâu dứt điểm

Dù HAGL đã có chiến thắng đầu tiên ở V.League 2022 khi đánh bại SHB Đà Nẵng với pha lập công duy nhất của Công Phượng nhưng một ngôi sao khác đã để lại nỗi thất vọng lớn là Văn Toàn. Tiền đạo sinh năm 1996 bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến HLV Kiatisak phải ngán ngẩm. Chiến lược gia người Thái Lan khẳng định:

"Tôi sẽ tập riêng cho Văn Toàn nhiều hơn, tôi phải cho cậu ấy sút hàng ngày. Dù chúng tôi ghi bàn sớm nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp 1. Nếu chỉn chu hơn thì phải có 3-4 bàn liên tiếp. Không làm được nên hiệp 2 chúng tôi rất vất vả như vậy".

Văn Toàn chưa có bàn thắng nào ở mùa giải năm nay.

VFF kỷ luật trọng tài công nhận bàn thắng bằng tay

Ở trận đấu giữa Sài Gòn FC và TopenLand Bình Định, tiền đạo Xuân Nam đã có tình huống dùng tay đưa bóng vào lưới nhưng vẫn được các trọng tài công nhận. Quyết định này đã nhận về vô số chỉ trích từ người hâm mộ và VFF phải vào cuộc.

Thông tin từ Ban trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết trọng tài Nguyễn Ngọc Châu sẽ bị kỷ luật do làm ảnh hưởng kết quả trận đấu diễn ra vào tối 9/7 trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu sẽ chịu án kỷ luật từ VFF.

Bảng xếp hạng V.League 2022

Bảng xếp hạng V.League 2022 sau vòng 6: Hà Nội FC vươn lên vị trí thứ 2 sau chiến thắng trước Hải Phòng. HAGL tạm thời giữ vị trí thứ 8 với 7 điểm, chỉ kém vị trí dẫn đầu 4 điểm. Trong khi đó, Sài Gòn FC đang là đội xếp cuối bảng với 3 điểm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

107-bxh-v-league-2022-moi-nhat
Bảng xếp hạng V.League 2022 sau 6 vòng đấu.

Highlights HAGL vs Đà Nẵng | Công Phượng lập siêu phẩm chấn động Pleiku - HAGL tấn công rực lửa

 

Kết quả V.League hôm nay 10/7: Hà Nội, HAGL trở lại cuộc đua vô địch; Đoàn Văn Hậu tái xuất sân cỏ

(Techz.vn) Cập nhật kết quả V.League 2022 hôm nay 10/7 - Kết quả vòng 6 V.League 2022: Đại chiến Hà Nội vs Hải Phòng; HAGL vs SHB Đà Nẵng: Đội bóng Phố Núi giành chiến thắng đầu tiên. Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất.