Giải trí

Lan Phương và dàn sao TNNV đồng loạt làm 1 điều

Lan Phương và dàn sao TNNV đồng loạt làm 1 điều

Vừa qua, trước ồn ào của nam diễn viên Hồng Đăng ở  Tây Ban Nha, VTV đã đưa ra thông báo cắt sóng và thay thế các chương trình có mặt nam diễn viên này.

Sự cố này đã liên lụy đến bộ phim Thương Ngày Nắng Về đang phát sóng trên giờ vàng của VTV. Theo đó, ekip của đoàn phim phải sửa đổi những cảnh quay để nhân vật Đức Xoăn không xuất hiện.

Kể từ tập 40, khán giả đã không còn nhìn thấy Hồng Đăng xuất hiện trong bộ phim này. Thậm chí, vai Đức “xoăn” chỉ xuất hiện qua một giọng thoại trên điện thoại và được các nhân vật gọi tên mà thôi. Điều này khiến khán giả ngầm hiểu rằng Hồng Đăng đã bị cắt vai.

Mới đây nhất, trong tập 44, ở phần cảnh  bà Hiền (NSND Lan Hương) nhận được cuộc điện thoại của Đức (Hồng Đăng). Theo đó, nội dung cuộc thoại cho biết Đức xoăn thông báo mình đang có chuyến đi công tác dài ngày. Tuy nhiên trong phân đoạn này nhân vật Đức Xoăn không hề xuất hiện dù chỉ là giọng nói. Sau đó Khánh (Lan Phương) đã xuất hiện ở bệnh viện và tiết lộ Đức đã gọi cho mình. Đáng nói, Khánh xưng hô với bà Hiền là “bác-cháu” khiến nhiều người cho rằng Đức và Khánh không thể quay lại.

Có thể thấy việc cho nhân vật Đức của Hồng Đăng không xuất hiện cả phần tiếng lẫn phần hình tiếng như là một sự chính thức ‘kết thúc’ số phận của nhân vật này. 

Giữa lúc nhân vật của Hồng Đăng, chính thức được định đoạn, các diễn viên khác của đoàn phim vẫn đang đẩy nhanh quá trình quay để đóng máy.

Trên trang cá nhân, dàn diễn viên nổi tiếng của Thương Ngày Nắng Về đã liên tục cập nhật hình ảnh hậu trường các phân cảnh cuối phim.

Huyền Lizzie, Lan Phương đã chia sẻ hình ảnh chụp với ‘mẹ Nga’ phiên bản lúc già và lúc trẻ cũng như cảnh quay cuối của nữ NSND Tiến Đạt.

Diễn viên Doãn Quốc Đam cập nhật trên trang cá nhân 

Dù liên tục cập nhật về tiến độ quay của Thương Ngày Nắng Về nhưng dàn diễn viên đình đám lại không hề đề cập đến vai diễn cũng như sự cố của Hồng Đăng.

Thậm chí, khi khán giả hỏi đến về số phận của Hồng Đăng trong bộ phim này trong phần bình luận, tất cả các diễn viên đều chọn im lặng.

Động thái này khiến khán giả cảm thấy, Hồng Đăng như hoàn toàn mất tích khỏi bộ phim nhưng dàn diễn viên vẫn tích cực và vui vẻ hoàn thành các cảnh quay.

Tuy nhiên, trong tình huống này, thì đây là sự duy nhất vì việc nhắc tới nghệ sĩ Hồng Đăng lại càng khiến cho dư luận thêm xôn xao và gây ra các ồn ào không cần thiết.

 

Vừa hôn nhau trong Thương Ngày Nắng Về, Vũ Quốc Đam đã công khai 'tỏ tình' bạn diễn ngoài đời

(Techz.vn) Không chỉ có những cảnh đầy mùi mẫn trên phim, Vũ Quốc Đam và Thanh Huyền còn có những tương tác đầy thân thiết ngoài đời