Giải trí

Huyền Lizzie hé lộ 1 diễn viên chia tay với Thương Ngày Nắng Về sau scandal của Hồng Đăng

 Huyền Lizzie hé lộ 1 diễn viên chia tay với Thương Ngày Nắng Về sau scandal của Hồng Đăng

Thương Ngày Nắng Về đang là 1 bộ phim ăn khách nhất được chiếu trên VTV trong thời điểm hiện tại. 

Với dàn diễn viên đình đám gồm NSƯT Thanh Quý, Lan Phương, Huyền Lizzie, Hồng Đăng, Đình Tú, Doãn Quốc Đam.., bộ phim khai thác nội dung gia đình vô cùng gần gũi, thực tế, đầy xúc động…

Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên Hồng Đăng đã bị VTV đưa thông báo cắt sóng vì những ồn ào ở nước ngoài. Điều này khiến đoàn phim gặp không ít khó khăn khi phải sửa đổi những cảnh quay để nhân vật Đức không thể xuất hiện.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nữ chính Thương ngày nắng về - Huyền Lizzie đã chia sẻ đoạn clip 1 phần cảnh quay chưa phát sóng của bộ phim với dòng trạng thái: “Ngày đóng máy càng đến gần rùiiii, mỗi ngày đi quay lại có thêm 1 nhân vật được tặng hoa , bồi hồi ghê. Chúc mừng bố Tiến Đạt hết vaiii”

Theo đó, trong clip, nữ diễn viên đã cùng đoàn phim phim tặng hoa NSND Tiến Đạt sau khi hoàn thành phân cảnh cuối của nhân vật Hoàng Long. Màn tặng hoa đầy bất ngờ này đã khiến NSND Tiến Đạt vô cùng xúc động đặc biệt là sau khi kết thúc 1 chặng đường dài tham gia Thương ngày nắng về.

Dưới bình luận nhiều khán giả vô cùng tò mò về những diễn biến tiếp theo của Thương ngày nắng về đặc biệt là khi NSND Tiến Đạt (vào vai ông sang) đã thực hiện cảnh cuối của mình. 

Sau 1 thời gian dài hơi khi phải trải qua đợt dịch COVID-19, các cảnh quay từ mùa đông đến mùa hè, đoàn phim Thương ngày nắng về đang trong tiến trình hoành thành những cảnh quay cuối trước khi đóng máy.

 

Hồng Đăng sụp đổ hoàn toàn hình tượng, Mạnh Trường lại 'vén màn' hôn nhân sau 14 năm gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Chuyện tình cảm, hôn nhân của Mạnh Trường với vợ trong suốt khoảng thời gian 14 năm khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.