Giải trí

Mạnh Trường tiết lộ hôn nhân sau 14 năm

Mạnh Trường tiết lộ hôn nhân sau 14 năm

Mới đây, vào ngày 11/7, nam diễn viên Mạnh Trường đã chia sẻ hình ảnh quá khứ của anh cùng vợ trên trang cá nhân.

Vốn dĩ hôn nhân của Mạnh Trường và bà xã quen nhau từ năm cấp 2 đã khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Trong bài đăng mới nhất, nam diễn viên chia sẻ rằng có 1 anh đạo diễn đã muốn Mạnh Trường chia sẻ câu chuyện gia đình để lấy cảm hứng làm phim. Điều này khiến nam diễn viên vô cùng tự hào vì hành trình hạnh phúc của mình từ lúc xe đạp đến xe hơi:

“Vừa hôm trước lục album tìm được cái ảnh ngày xưa đăng lên trêu vợ. Đến sáng nay anh đạo diễn “người nhà” bảo: "Chú cho anh vài mẩu chuyện gia đình để anh lấy cảm hứng làm phim ngắn. Chú có kinh nghiệm 14 năm kết hôn rồi nên chắc có nhiều thứ để kể”

Ui xời, gì chứ vụ này không thiếu kỷ niệm để nói. Một chặng đường đồng hành đủ dài từ hồi đạp xe cào cào đến Veloz Cross bây giờ, ngẫm lại cũng nhiều điều thú vị. Tự nhiên có cơ hội để hồi tưởng, nên tiện mình sẽ chia sẻ cho mọi người cùng nghe luôn.

Cả nhà cùng đoán xem có gì thú vị nhé!”

Ngay lập tức, hình ảnh thời học cấp 2 của Mạnh Trường và bà xã nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả.

Dưới phần bình luận, Mạnh Trường còn tiết lộ anh mất một năm mới tán được bà xã hiện tại.

Mạnh Trường được nhiều khán giả khen ngợi là người chồng yêu thương chiều chuộng vợ và con cái. Dù sở hữu ngoại hình đầy bảnh bao, nhưng nam diễn viên luôn đặt vợ con lên hàng đầu. Trang cá nhân của mình, Mạnh Trường thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm cùng bà xã và con cái. Đáng nói, mới đây anh còn vô cùng hạnh phúc khi thông báo vợ mình đang mang bầu bé thứ 3.

Mạnh Trường vốn dĩ luôn được nhắc cùng Hồng Đăng khi cả hai điều là những nam diễn viên điển trai, tài năng của màn ảnh VTV.

Đáng nói, việc cả hai vẫn giữ được hạnh phúc với bà xã quen từ thời đi học khiến dân tình ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, mới đây, Hồng Đăng vừa vướng vào ồn ào ở nước ngoài, khiến anh bị cắt sóng VTV và sụp đổ hình tượng ‘mẫu đàn ông lý tưởng với nhiều khá  giả. Vì vậy khán giả chỉ còn đặt trọn niềm tin ở Mạnh Trường. Mối quan hệ tốt đẹp của anh với vợ cũng khiến ai nấy có thể yên tâm về hình tượng người đàn ông mẫu mực được xây dựng từ trước đến nay.

 

Chịu hậu quả chung với Hồng Đăng, Lan Phương phản ứng cực gắt khi 1 khán giả đòi ngừng chiếu TNNV

(Techz.vn) Trước 1 bình luận có phần vô duyên của 1 khán giả khi cho rằng Thương Ngày Nắng Về quá ngán ngẩm, Lan Phương đã có màn đáp trả thể hiện sự bức xúc.