Xe máy

'Bấn loạn' trước chiếc Honda Vision rao bán giá 23 triệu, rẻ ngang Wave Alpha mới nhất tại đại lý

'Bấn loạn' trước chiếc Honda Vision rao bán giá 23 triệu, rẻ ngang Wave Alpha mới nhất tại đại lý

Mới đây, trên trang Chotot.com xuất hiện bài đăng rao bán mẫu xe ga Honda Vision với giá thành rẻ bất ngờ đã thu hút sự chú ý từ đông đảo khách hàng. Theo bài viết, đây là chiếc Vision màu trắng đời 2020, mức ODO khoảng 6.000 km.

'Bấn loạn' trước chiếc Honda Vision rao bán giá 23 triệu, rẻ ngang Wave Alpha mới nhất tại đại lý ảnh 1

Honda Vision là một trong những mẫu xe ga bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam với diện mạo năng động, hiện đại cùng dàn trang bị tiện ích ngập tràn. Kích thước của Vision lần lượt theo dài x rộng x cao là 1.863 x 684 x 1.088 mm và 750mm là chiều cao yên, trọng lượng xe khoảng 97kg.

'Bấn loạn' trước chiếc Honda Vision rao bán giá 23 triệu, rẻ ngang Wave Alpha mới nhất tại đại lý ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho “tiểu Honda SH” là khối động cơ Esp, hệ thống phun xăng điện tử Fi, công suất cực đại là 6.59kW ở vòng tua là 7.500 vòng/phút cùng mo-men xoắn cực đại 9.23Nm, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop và bộ đề ACG.

Nhà sản xuất đã trang bị cho xe cụm đồng hồ hiển thị các thông số chi tiết như vận tốc, quãng đường đã đi, mức tiêu thụ nhiên liệu, cốp xe 18 lít, sàn để chân rộng rãi, yên xe êm ái, khóa thông minh Smartkey được tích hợp trên cả phiên bản cao cấp và bản đặc biệt. Bánh trước Vision được trang bị hệ thống phanh đĩa và bánh sau là phanh tang trống.

'Bấn loạn' trước chiếc Honda Vision rao bán giá 23 triệu, rẻ ngang Wave Alpha mới nhất tại đại lý ảnh 3

Chiếc Honda Vision cũ đời 2020 trong bài được rao bán với giá 23.800.000 đồng, rẻ ngang giá xe Honda Wave Alpha mới nhất tại đại lý. Trước khi mua xe, khách hàng nên kiểm tra các bộ phận, khả năng vận hành để tránh mua phải chiếc xe kém chất lượng.

 

Lộ diện mẫu xe ga giá 52 triệu mạnh ngang Honda SH 150i Việt, công nghệ đẳng cấp

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe tay ga mới ra mắt với thiết kế và trang bị không kém Honda SH 150i Việt Nam.